Tại đây, Đoàn đã có dịp thắp nén hương thơm bày tỏ tấm lòng tri ân, thành kính trước hàng ngàn anh linh các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sỹ và đồng bào yêu nước đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu của đời mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc đang yên nghĩ tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

leftcenterrightdel

Đoàn dâng hương tại Tượng đài tưởng niệm Căn cứ Trung ương cục miền Nam 

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Chi đoàn Đại diện Văn phòng cũng đã tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho 3 Đoàn viên gồm đ/c Nguyễn Thị Thanh Trà, đ/c Nguyễn Bảo Anh và đ/c Bùi Thị Thanh Hoa, ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các Đoàn viên.
leftcenterrightdel
Đ/c Võ Trọng Duy – Bí thư Chi đoàn Công bố Quyết định của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VKSND tối cao về công nhận trưởng thành Đoàn và tóm tắt quá trình hoạt động, cống hiến của các Đoàn viên trưởng thành Đoàn. 
leftcenterrightdel
 Trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng và quà tri ân cho các đồng chí trưởng thành Đoàn.
leftcenterrightdel
Đ/c Nguyễn Bảo Anh, đại diện đoàn viên trưởng thành phát biểu cảm tưởng. 

Đến Chiến khu D đúng vào dịp Kỷ niệm 60 năm thành lập (1961-2021) và Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931-2021), những đoàn viên của Chi đoàn Đại diện Văn phòng cảm nhận được sự hy sinh to lớn của các bậc tiền nhân, những anh hùng liệt sỹ và giá trị của nền độc lập ngày hôm nay.

Vì thế, các Đoàn viên Văn phòng đại diện VKSND tối cao tại TP HCM đều quyết tâm phát huy truyền thống Ngành Kiểm sát, tiếp tục thể hiện trí tuệ, bản lĩnh người cán bộ Kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Phi Sơn - Trọng Duy