Trước đó, trong buổi sáng ngày 28/1/2021, Đại hội làm việc tại Hội trường, tiếp tục thảo luận các văn kiện Đại hội XIII.

Đã có 13 tham luận thuộc các đoàn đại biểu, các đảng bộ, đảng đoàn, ban cán sự đảng, cơ quan phát biểu, gồm: Bộ Nội vụ, tỉnh Bến Tre, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tỉnh Yên Bái, Bộ Công Thương, Khối Doanh nghiệp Trung ương, thành phố Cần Thơ, tỉnh Quảng Ninh, thành phố Đà Nẵng, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Khối các cơ quan Trung ương, tỉnh Kon Tum.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh phiên thảo luận các văn kiện Đại hội XIII tại Hội trường, sáng 28/1. (Nguồn: TTXVN)

Tính đến ngày làm việc thứ ba, đã có 36 ý kiến phát biểu tại Hội trường và 788 ý kiến phát biểu tại Đoàn về các văn kiện Đại hội XIII.

Đại hội tiếp tục nhận được điện, thư chúc mừng từ các chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế gửi đến. Tính đến ngày 26/1/2021 đã có 298 chính đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế gửi điện, thư chúc mừng Đại hội.

Chiều cùng ngày, Đại hội làm việc tại Hội trường về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII.

Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua số lượng Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII là 200 đồng chí, gồm 180 đồng chí Uỷ viên chính thức và 20 đồng chí Uỷ viên dự khuyết.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Đại hội XIII của Đảng.

Nhóm PV