15h45' chiều ngày 21/5, chuyến bay VJ 832  của Hãng hàng không VietJest đã về tới sân bay Quốc tế Đà Nẵng, chở theo 240 hành khách là công dân Việt Nam từ Myanmar về nước.

leftcenterrightdel
 Chuyến bay VJ 832  của Hãng hàng không VietJest đã về tới sân bay Quốc tế Đà Nẵng, chở theo 240 hành khách là công dân Việt Nam từ Myanmar về nước.

 Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Đà Nẵng, máy bay được bố trí khu vực đỗ riêng, sau đó các bộ phận liên quan như Kiểm dịch Y tế quốc tế, Hải quan, Công an Xuất nhập cảnh sẽ trực tiếp làm thủ tục ngay tại chân máy bay. Những người tham gia chuyến bay đã được lực lượng kiểm dịch quốc tế TP Đà Nẵng kiểm tra y tế theo đúng quy định.

Sau khi hoàn thành thủ tục, toàn bộ hành khách được đưa về khu vực cách ly tập trung tại Sư đoàn 315, Trung đoàn 733 thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đóng ở tỉnh Quảng Nam.

leftcenterrightdel
 Toàn bộ hành khách được đưa về khu vực cách ly tập trung tại Sư đoàn 315, Trung đoàn 733 thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đóng ở tỉnh Quảng Nam.

Đây là chuyến bay được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao nhằm đưa những công dân Việt Nam từ  Covid-19. Hành khách trên chuyến bay này chủ yếu là người già, trẻ em, sinh viên phải nghỉ học tránh dịch và những công dân hoàn cảnh khó khăn bên nước bạn.

 

 

Lê Tâm