Ngày 12/6, tại trụ sở VKSND TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2019 của Cụm thi đua số 1 (gồm: VKSND huyện Ninh Giang, Bình Giang, Tứ Kỳ, Thanh Miện, Kim Thành và thành phố Hải Dương).

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Tài - Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh Hải Dương; đại diện lãnh đạo Văn phòng tổng hợp cùng lãnh đạo và công chức làm công tác thi đua khen thưởng của 6 đơn vị.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Huy Tài phát biểu tại hội nghị 

Theo báo cáo: 6 tháng đầu năm 2019 các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong giao ước thi đua như: Tỷ lệ giải quyết tin báo đạt 90,8%; yêu cầu khởi tố 14 vụ án, 8 bị can; tỷ lệ giải quyết án ở giai đoạn truy tố đạt 100%; chất lượng kháng nghị, kiến nghị, yêu cầu trên các khâu công tác được nâng lên; không có án VKS truy tố, Tòa án tuyên không phạm tội; phát hành 3 kháng nghị phúc thẩm và nhiều kiến nghị tổng hợp, kiến nghị vụ việc trong các lĩnh vực công tác. Đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót, nguyên nhân và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Tài đã ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các đơn vị trong cụm thi đua số 1. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy và đưa ra các giải pháp để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu công tác trong 6 tháng cuối năm 2019 và Chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống VKSND (26/7/1960-26/7/2019).

Bùi Thị Thuý (VKSND TP Hải Dương)