Cùng dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao; Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành KSND; đồng chí Nguyễn Văn Khánh- Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao, Viện trưởng Viện Kiểm sát Quân sự TW; Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Ban Nữ công, Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và hơn 100 nữ cán bộ, công chức cơ quan Viện KSND tối cao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao Trần Công Phàn phát biểu tại buổi Giao lưu 

Về phía Viện KSND Lạng Sơn, có đồng chí Hồ Thị Lan Anh, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Lạng Sơn, các đồng chí Lãnh đạo, đại diện các đoàn thể và toàn thể nữ cán bộ, công chức Viện KSND Lạng Sơn.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Hồ Thị Lan Anh cho biết, trong những năm qua, Ban cán sự Đảng, Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và các đoàn thể Viện KSND Lạng Sơn luôn quan tâm đến công tác nữ công, đã tổ chức nhiều nội dung hoạt động phong phú, thiết thực. Nhờ đó, đã tạo ra sự chuyển biến tích cực và hiệu quả, góp phần nâng cao vị thế bình đẳng của phụ nữ trong mọi lĩnh vực công tác. Đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng khi Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Viện KSND tối cao đã tổ chức buổi giao ý nghĩa này, đây là cơ hội để nữ công kiểm sát Lạng Sơn được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nữ công Viện KSND tối cao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Hồ Thị Lan Anh- Viện trưởng Viện KSND Lạng Sơn phát biểu tại buổi Giao lưu

Thay mặt Lãnh đạo Viện KSND tối cao, Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND  tối cao, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ công ngành Kiểm sát. Theo đồng chí, các nữ công ngành KSND trong những năm qua không ngừng cố gắng, phấn đấu, rèn luyện, học tập và không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác mà còn giỏi việc nhà, đặc biệt nhiều nữ công đã trưởng thành và trở thành những nữ lãnh đạo của ngành Kiểm sát.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Công Phàn tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ cho đồng chí  Nguyễn Thị Thủy Khiêm- Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao, đồng chí Hồ Thị lan Anh- Viện trưởng Viện KSND Lạng Sơn

“Có thể nói, phụ nữ ngành Kiểm sát đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành kiểm sát sát nhân dân, góp phần nâng cao vị thế, vai trò của Ngành, đưa hình ảnh người cán bộ kiểm sát trở nên gần gũi với nhân dân, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, với những điều Bác Hồ đã dạy: Cán bộ kiểm sát phải Công minh- Chính trực- Khách quan- Thận trọng- Khiêm tốn”- Đồng chí Trần Công Phàn nhấn mạnh.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Công Phàn- Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quà lưu niệm cho đồng chí Viện trưởng Viện KSND Lạng Sơn 

T

leftcenterrightdel
Đồng chí Hồ Thị Lan Anh trao quà cho đồng chí Phan Thị Kim Hoa- Trưởng Ban nữ công VKSND tối cao  
leftcenterrightdel
Đồng chí  Nông Văn Quảng- Phó Viện trưởng Viện KSND Lạng Sơn tặng hoa và quà cho đồng chí Dương Thanh Biểu- nguyên Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ VKSND tối cao

Trước đó, Đoàn cũng đã đến dâng hương tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ-nhà cách mạng lỗi lạc, người con kiên trung của mảnh đất xứ Lạng. Ngoài ra, đến thăm một số địa danh của tỉnh Lạng Sơn…

Thanh Dịu