Ngày 13/8, lãnh đạo Huyện ủy Đắk Song (Đắk Nông) xác nhận, đơn vị đã nhận được thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông về việc ông Nguyễn Hồng Phong - Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang có liên quan đến một vụ đánh bạc xảy ra rên địa bàn. “Trước mắt, huyện sẽ tiến hành xử lý cán bộ này về mặt Đảng. Sau đó, khi có kết quả điều tra cụ thể từ cơ quan Công an thì huyện sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật”.

leftcenterrightdel
Sau gần 2 tuần vắng mặt “bất thường”, vị Chủ tịch UBND xã đã trở lại cơ quan. 

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Đảng ủy xã Nâm N’Jang cho hay, ông Nguyễn Hồng Phong đã đến cơ quan sau gần 2 tuần vắng mặt “bất thường” không lý do. Đảng ủy xã Nâm N’Jang cũng đã yêu cầu ông Phong báo cáo về vụ việc vắng mặt này. Hiện tại, công việc của ông Phong cũng đã giao cho một Phó Chủ tịch UBND xã tạm thời điều hành xử lý.

Trước đó, Báo BVPL đã thông tin, trong hai ngày 26 và 27/7/2018, ông Nguyễn Hồng Phong - Chủ tịch UBND xã Nâm N'Jang không lên cơ quan làm việc và cũng không báo trước khi nghỉ bất thường. Khi sự việc xảy ra cán bộ xã Nâm N’Jang đã liên lạc qua điện thoại và đến nhà riêng để hỏi thông tin về ông Phong nhưng cũng không có kết quả.

Được biết, ông Nguyễn Hồng Phong giữ chức vụ Chủ tịch xã Nâm N'Jang từ đầu năm 2018 đến nay.  

Chính Cương