Phát biểu tại báo Bảo vệ pháp luật, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã thay mặt Lãnh đạo Viện chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên của Báo nhân ngày truyền thống Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

leftcenterrightdel
Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật nhân Ngày 21/6 

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường khẳng định, thời gian qua các cơ quan báo chí của Ngành trong đó có báo Bảo vệ pháp luật đã bám sát chỉ đạo của Lãnh đạo VKSND tối cao, Kế hoạch trọng tâm tuyên truyền của Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân, tôn chỉ mục đích hoạt động của tờ báo và đã đạt được những kết quả tích cực. Báo bảo vệ pháp luật đã hoạt động nề nếp, hiệu quả hơn; nội dung và hình thức báo in và báo điện tử đã có sự đổi mới mạnh mẽ, được bạn đọc và nhiều cơ quan báo chí khác ghi nhận và đánh giá cao. Thông qua công tác thông tin, tuyên truyền của mình, báo Bảo vệ pháp luật và các cơ quan báo chí của Ngành đã góp phần quan trọng giúp các cơ quan, đơn vị và nhân dân hiểu hơn về ngành Kiểm sát, từ đó nâng cao hình ảnh, vị thế của ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Chúc mừng các cơ quan báo chí của Ngành nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường tin tưởng rằng, các đơn vị báo chí của Ngành sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam để ngày càng phát triển hơn. Đặc biệt, báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được ban đầu, đổi mới mạnh mẽ các mặt hoạt động để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được đơn vị đề ra; các ấn phẩm của Báo ngày càng chất lượng, hấp dẫn, thu hút được đông đảo bạn đọc cả trong và ngoài ngành Kiểm sát nhân dân.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Biên tập, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Tổng Biên tập báo Bảo vệ pháp luật đã trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo VKSND tối cao đối với các cơ quan báo chí của Ngành nói chung, trong đó có Báo Bảo vệ pháp luật. Đồng thời cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị thuộc VKSND tối cao và VKS quân sự Trung ương... Tổng Biên tập Nguyễn Văn Thắng khẳng định, thời gian tới những người làm báo Bảo vệ pháp luật sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng toàn diện các ấn phẩm báo in và báo điện tử, tận tâm phục vụ nhu cầu hưởng thụ thông tin của đông đảo bạn đọc trong và ngoài ngành Kiểm sát nhân dân, nâng cao hiệu quả hoạt động các mặt công tác, xây dựng báo Bảo vệ pháp luật phát triển vững mạnh, có vị trí xứng đáng trong hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam.

Hình ảnh Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường chúc mừng Báo Nhân Dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Bảo vệ pháp luật, Tạp chí Kiểm sát và Viện kiểm sát quân sự Trung ương chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6:

leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường chúc mừng Báo Nhân Dân
leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam 
leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường chúc mừng Tạp chí Kiểm sát  
leftcenterrightdel
Viện kiểm sát quân sự Trung ương chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 
leftcenterrightdel
 Đảng ủy, Công đoàn chúc mừng báo Báo Bảo vệ pháp luật
leftcenterrightdel
 Cục 3 chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật
leftcenterrightdel
 Vụ 13 chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật
leftcenterrightdel
 Đại diện Thành ủy TP. Nam Định chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật
leftcenterrightdel
 Viện kiếm sát nhân dân thành phố Hà Nội chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật
leftcenterrightdel
 Bộ Y tế chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật
leftcenterrightdel
Đại diện Cục An ninh chính trị nội bộ (A 83) chúc mừng báo Bảo vệ pháp luật 

Văn Tình