leftcenterrightdel

 

Theo giấy phép sửa đổi, bổ sung của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho Báo điện tử Bảo vệ pháp luật (cấp ngày 11/12/2017), với tôn chỉ, mục đích: Thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Viện kiểm sát nhân dân. Thông tin, tuyên truyền về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, hoạt động tư pháp, thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp của Viện kiểm sát nhân dân nhằm bảo vệ Hiến pháp và pháp luật, góp phần bảo đảm pháp luật được chấp hành nghiêm chỉnh và thống nhất. Phát hiện, biểu dương nhân tố mới, điển hình tiên tiến; giới thiệu kinh nghiệm xây dựng, thi hành pháp luật, hướng dẫn áp dụng pháp luật...

Báo điện tử Bảo vệ pháp luật hiện tại sở hữu 03 tên miền: baovephapluat.vn; baobaovephapluat.vnbvpl.vn. Trong đó, phiên bản mới của Báo điện tử Bảo vệ pháp luật được chạy thử nghiệm từ hôm nay, với tên miền: baovephapluat.vn (Đây cũng là tên miền chính thức được chọn của Báo điện tử Bảo vệ pháp luật trong giai đoạn mới). Khi bạn đọc truy cập vào các tên miền: baobaovephapluat.vn hoặc bvpl.vn cũng chính là truy cập vào trang Báo điện tử Bảo vệ pháp luật phiên bản mới.

Với tinh thần đổi mới phục vụ bạn đọc, chúng tôi mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế để xây dựng Báo điện tử Bảo vệ pháp luật thành một địa chỉ cập nhật thông tin nhanh nhạy, chính xác, đáng tin cậy và luôn đồng hành với bạn đọc mọi lúc, mọi nơi.

 

BBT