Tại buổi Lễ, đồng chí Phan Văn Tâm, Ủy viên Ban cán sự đảng, Vụ trưởng Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 29/QĐ-VKSTC ngày 30/11/2018 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Vũ Mạnh Hà, Thượng tá, Trưởng ban Ban điện tử Báo công an nhân dân, Bộ Công an, giữ chức vụ Phó Tổng biên tập báo Bảo vệ pháp luật thuộc VKSND tối cao, kể từ ngày 1/12/2018. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày bổ nhiệm.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi Lễ 

Dự và trao quyết định tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã chúc mừng đồng chí Vũ Mạnh Hà được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng biên tập báo Bảo vệ pháp luật. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường khẳng định, thời gian qua, báo Bảo vệ pháp luật đặc biệt là báo điện tử đã có sự đổi mới, phát triển hơn, khẳng định được vị trí xứng đáng trong làng báo và được độc giả cả trong và ngoài ngành quan tâm, đánh giá tốt. Cũng theo đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường, việc bổ nhiệm này thể hiện quyết tâm trong việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo báo Bảo vệ pháp luật để giúp tờ báo ngày càng phát triển hơn.  

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Mạnh Hà 

 

leftcenterrightdel
Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu giao nhiệm vụ 

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Bùi Mạnh Cường mong rằng, trên cương vị công tác mới, đồng chí Vũ Mạnh Hà sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu; tìm hiểu về Ngành và đơn vị; phát huy kinh nghiệm của mình và sự đoàn kết trong đơn vị, đề cao tinh thần trách nhiệm trong công việc để cùng tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần giúp cho báo Bảo vệ pháp luật ngày càng phát triển hơn.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tối cao và lãnh đạo đơn vị chúc mừng đồng chí Vũ Mạnh Hà 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Mạnh Hà trân trọng cảm ơn đến Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao và các đơn vị chức năng đã tin tưởng, tín nhiệm tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí giữ chức vụ Phó Tổng biên tập báo Bảo vệ pháp luật. Đồng chí Vũ Mạnh Hà cho biết, sau hơn 22 năm công tác trong lực lượng CAND, việc được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng biên tập báo Bảo vệ pháp luật là một sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với cá nhân đồng chí, điều này là vinh dự nhưng cũng đặt ra thử thách nặng nề. Đồng chí Vũ Mạnh Hà hứa trên cương vị công tác mới sẽ ra sức trau dồi đạo đức của người làm báo, người cán bộ Kiểm sát; không ngừng học tập, nỗ lực cùng Ban Biên tập, cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị đoàn kết, đổi mới, trách nhiệm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.  

leftcenterrightdel
Phó Tổng Biên tập báo Bảo vệ pháp luật Vũ Mạnh Hà phát biểu nhận nhiệm vụ 

Văn Tình