leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức.

Tại buổi Lễ, đồng Vũ Thị Thanh Xuân, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh, về việc tiếp nhận và phân công công tác đối với công chức mới được tuyển dụng về công tác tại VKSND cấp huyện và phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh, kể từ ngày 1/11/2022.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Lương Phúc Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh chúc mừng 11 ứng viên đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức theo kế hoạch tuyển dụng năm 2021 của VKSND tối cao.

Đồng chí cũng khẳng định, tập thể Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh hết sức quan tâm, đặc biệt là đối với cán bộ trẻ, luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ trẻ được phấn đấu, rèn luyện, có môi trường tốt nhất để phát triển toàn diện.

leftcenterrightdel
 11 công chức mới được tuyển dụng.

Đối với cán bộ mới được tuyển dụng ở cương vị là một công chức, mỗi công chức trước hết cần tuân thủ các quy định của pháp luật, trong đó có Luật Công chức, Luật Tổ chức VKSND cùng các quy định, Quy chế của ngành KSND; từ đó, vận dụng kiến thức đã học để không ngừng nỗ lực, cố gắng nghiên cứu, học hỏi, chấp hành sự phân công của lãnh đạo đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, đại diện các công chức mới được tuyển dụng phát biểu nhận nhiệm vụ, hứa sẽ tiếp thu và thực hiện nghiêm túc, luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trúc Khánh