leftcenterrightdel
 Đoàn đại biểu VKSQS Quân khu 4 dâng hoa, dâng hương tưởng niệm báo công với Bác.

Đoàn đại biểu VKSQS hai cấp Quân khu 4, do đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Kỷ, Viện trưởng dẫn đầu đã về Khu di tích Kim Liên - khu Di tích quốc gia đặc biệt để thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Người, với lòng biết ơn, tự hào và thành kính, các đồng chí Đoàn đại biểu báo công kính dâng lên Bác những thành tích mà VKSQS hai cấp Quân khu 4 đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt những năm qua.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Bảo tàng Quân khu 4.

leftcenterrightdel
 Đoàn đại biểu VKSQS Quân khu 4 dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Bảo tàng Quân khu 4.

Trong những năm qua, VKSQS hai cấp Quân khu 4 tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Quốc hội về công tác tư pháp; có nhiều đổi mới trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, trong công tác tổ chức cán bộ; chỉ đạo triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp, nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Trong đó, tập trung thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp, chú trọng thực hiện nhiệm vụ chống oan, sai; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm nêu gương thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành; xây dựng ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4 trong sạch, vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cải cách tư pháp trong giai đoạn mới, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu đối với cán bộ Kiểm sát: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

leftcenterrightdel
 Trong những năm qua, ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4 nhiều lần được tặng danh hiệu Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua.

Cũng nhân dịp này, VKSQS Quân khu 4 đã tổ chức thăm hỏi các đồng chí là cán bộ trong ngành nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống VKSQS (12/5/1961- 12/5/2021) của đơn vị, qua đó cũng là dịp để gặp gỡ, ôn lại truyền thống, động viên các đồng chí đã nghỉ hưu có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ thăm hỏi, tặng quà đồng chí  Đại tá Nguyễn Công Tập, nguyên Viện trưởng VKSQS Quân khu 4 (giai đoạn 1994-2000).

Phan Hồng Quang