Chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), ngày 18/10/2022, VKSND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp nữ Kiểm sát viên” với sự tham gia sôi nổi của đông đảo nữ công chức thuộc 11 phòng trực thuộc VKSND tỉnh.  

leftcenterrightdel
 Các thí sinh trình diễn áo dài truyền thống (Ảnh: N Hải)

Trong phần trình diễn trang phục ngành, các thí sinh đã thể hiện hình ảnh của cán bộ của ngành Kiểm sát nhân dân vừa trang nghiêm, vừa lịch sự và thể hiện ý thức trách nhiệm của người cán bộ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Phần thi hái hoa dân chủ và thi hùng biện, các thí sinh đã thể hiện trình độ, kiến thức xã hội, văn hóa ứng xử; truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về vai trò của người phụ nữ nói chung và nữ công chức ngành Kiểm sát nói riêng.

leftcenterrightdel
Viện trưởng Lê Văn Đông trao giải cho các thí sinh (Ảnh: N Hải)

Hội thi đã khẳng định hình ảnh nữ cán bộ Kiểm sát không chỉ bản lĩnh, tài năng mà còn duyên dáng và "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các thí sinh tham dự.

leftcenterrightdel
 Ban giám khảo và các đại biểu tham dự cuộc thi. Ảnh: N Hải

Bế mạc Hội thi, đồng chí Lê Văn Đông, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những kết quả các đội thi đã đạt được và mong muốn thời gian tới, lãnh đạo VKSND tỉnh và Ban chấp hành công đoàn tiếp tục tổ chức được nhiều diễn đàn, sân chơi bổ ích hơn nữa để khơi dậy những năng khiếu tiềm tàng từ các công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, tạo niềm vui, sự phấn khởi và đây là động lực để nữ cán bộ ngành Kiểm sát thực hiện nhiệm vụ được giao tốt hơn.

Ngọc Hải