Dự buổi giao lưu, về phía VKSND tỉnh Phú Yên có đồng chí Phạm Thị Liên -  Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Phú Yên; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, các đồng chí là cựu sinh viên Đại học Đà Lạt và đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh. Về phía Trường Đại học Đà Lạt có các thầy, cô giáo và 50 em sinh viên Khoa Luật.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi giao lưu, trao đổi kiến thức.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Phạm Thị Liên – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên chào mừng quý thầy, cô và sinh viên khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt đã đến tham quan, trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ với VKSND tỉnh Phú Yên. Đồng chí đã giới thiệu khái quát về Phú Yên; mong muốn khi đến nơi đây, thầy, cô và các em sinh viên sẽ khám phá được nhiều danh lam thắng cảnh, cùng với sự thân thiện, nghĩa tình, hiền lành và dễ mến của con người miền đất Phú.

Đồng chí cũng giới thiệu sự ra đời và những chặng đường phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và VKSND tỉnh Phú Yên qua 35 năm hình thành và phát triển, hy vọng những kiến thức về ngành KSND mà các em sinh viên được tiếp cận sẽ giúp các em có một cái nhìn tổng quan về vị trí, vai trò của VKSND trong hệ thống chính trị, từ đó phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập tại trường.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Thị Liên – Phó viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên phát biểu.

Đại diện cho các thầy, cô giáo và sinh viên, thầy Nguyễn Văn Nghiệp -  Phó Trưởng khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo VKSND tỉnh đã tạo điều kiện cho thầy, cô và các em sinh viên được tham quan, trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ tại VKSND tỉnh Phú Yên.

Đây là nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo cử nhân luật của Trường, thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện để các em sinh viên được tham quan tìm hiểu truyền thống, hoạt động của cơ quan, đơn vị; sưu tầm, tham khảo các tư liệu thực tế, lắng nghe kiến thức trong công tác thực tiễn. Từ đó, các em sẽ có thêm kiến thức để phục vụ việc học tập và định hướng tương lai.

leftcenterrightdel
 VKSND thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên giao lưu với thầy cô và sinh viên khoa Luật, Trường Đại học Đà Lạt.

Cũng trong dịp này VKSND thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cũng đã tổ chức buổi trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ với giảng viên và các em sinh viên khoa Luật, Trường Đại học Đà Lạt. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở và đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Thanh Diễm Nha