Tin từ VKSND tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức đối với 10 đồng chí trúng tuyển. Các đồng chí được tuyển dụng và phân công công tác vào các đơn vị thuộc ngành KSND tỉnh Nghệ An kể từ ngày 1/1/2024.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Phương - Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An chúc mừng 10 đ/c đã trúng tuyển trong kỳ thi lần này. Kết quả này đã khẳng định sự xuất sắc, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu và quá trình học tập của các đồng chí.

leftcenterrightdel
 Trao quyết định tuyển dụng đối với 10 công chức mới trúng tuyển.

Đáng chú ý, 10 công chức trúng tuyển lần này đều tốt nghiệp Cử nhân Luật trường Đại học Kiểm sát, đã được đào tạo về nghiệp vụ Kiểm sát, do đó, đồng chí Tôn Thiện Phương tin tưởng đây là nguồn cán bộ chất lượng cho ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An và mong rằng ngay khi về các đơn vị công tác, các đ/c nhanh chóng nắm bắt, tiếp cận với công việc.

Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An cũng khẳng định tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh luôn quan tâm đối với thế hệ cán bộ trẻ và tạo mọi điều kiện để các đồng chí phát triển. Do đó, đề nghị các đồng chí tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, không ngừng trau dồi kiến thức để cống hiến cho đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu của ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 10 công chức mới trúng tuyển chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An.

Đại diện cho các công chức mới tuyển dụng đã gửi lời cảm ơn, sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An. Các đồng chí mới được tuyển dụng bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi trở thành công chức ngành Kiểm sát nhân dân; khẳng định và hứa không ngừng phấn đấu, rèn luyện, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực nghiên cứu, trau dồi nghiệp vụ, chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy chế, quy định của Ngành để tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của ngành Kiểm sát nhân dân, xứng đáng với 10 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

 

P.V