Cùng tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện, các đồng chí Trưởng, Phó phòng và tương đương thuộc VKSND tỉnh; Kiểm sát viên trung cấp và lãnh đạo VKSND cấp huyện.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trương Văn Nghị - Viện trưởng VKSND tỉnh Long An phát biểu giao nhiệm vụ

Theo kết quả kỳ thi tuyển Kiểm sát viên các ngạch năm 2022, VKSND tỉnh Long An có 13 công chức trúng tuyển và được Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên.

leftcenterrightdel
 Trao Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí Kiểm sát viên trung cấp

Thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Thị Duyên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - VKSND tỉnh Long An công bố các Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên đối với 6 Kiểm sát viên trung cấp và 7 Kiểm sát viên sơ cấp của VKSND tỉnh Long An. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2022.

leftcenterrightdel
 Trao Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí Kiểm sát viên sơ cấp

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng và tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Trương Văn Nghị nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng 13 đồng chí Kiểm sát viên được bổ nhiệm. Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Long An đánh giá, những quyết định được trao lần này thể hiện quá trình phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí suốt thời gian qua; đây là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trọng trách nặng nề.

leftcenterrightdel
 Các Kiểm sát viên được bổ nhiệm tuyên thệ

Do đó trong thời gian sắp tới, các đồng chí vừa được bổ nhiệm cần tiếp tục học tập rèn luyện, nỗ lực phát huy năng lực bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Kiểm sát viên theo lời tuyên thệ, qua đó bảo vệ lợi ích nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức và cá nhân, để xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ đối với người cán bộ Kiểm sát: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Hai, KSV Trung cấp, Viện trưởng VKSND huyện Tân Thạnh thay mặt phát biểu nhận nhiệm vụ

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hai, KSV trung cấp, Viện trưởng VKSND huyện Tân Thạnh thay mặt các đồng chí Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi và nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn để cùng góp phần vào sự phát triển của VKSND tỉnh Long An nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung.

Việt An