Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Viện trưởng đã tổng kết các hoạt động nổi bật trong tháng 11 như Lãnh đạo Viện họp giao ban với Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2024; Họp Hội đồng xét công nhận sáng kiến cấp cơ sở và đã đề nghị Viện trưởng Quyết định công nhận sáng kiến cấp cơ sở năm 2023.

Họp đánh giá, xếp loại chất lượng công chức VKSND hai cấp năm 2023; Họp Hội đồng thi đua-Khen thưởng VKSND tỉnh; VKSND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm 3 Phó Trưởng phòng thuộc VKSND tỉnh; Đảng ủy VKSND tỉnh đã làm việc với Đoàn kiểm tra Đảng ủy Khối về kiểm tra nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi sinh hoạt dưới cờ.

Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đã ghi nhận những kết quả đạt được, cũng như tính chủ động, trách nhiệm của công chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ được giao, trong đó đặc biệt biểu dương 5 cá nhân do tập thể bình chọn có thành tích xuất sắc trong tháng vừa qua.

Tại buổi sinh hoạt chào cờ, đại diện chi bộ 3 đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, chi ủy viên chi bộ 3 đã kể mẫu chuyện về Bác “Tấm lòng sâu rộng của Bác Hồ với chiến sĩ”. Qua mẫu chuyện đã rút ra bài học thể hiện tấm lòng nhân ái, bao la tình thương yêu vô bờ bến của Bác Hồ đối với các chiến sĩ, luôn nghĩ về mọi người, hết lòng vì cuộc sống của mọi người. 

Việc duy trì chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong đội ngũ công chức, đảng viên và người lao động về tinh thần yêu nước, tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Hơn nữa, tháng 12 là cột mốc đánh dấu đầu năm công tác 2024 của ngành Kiểm sát nhân dân, buổi sinh hoạt đầu tháng trở thành một thường lệ tốt.

Góp phần tạo động lực cho lãnh đạo, công chức, người lao động ý thức, trách nhiệm cao trong việc kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu, tiếp nhận và giải quyết các công việc đạt hiệu quả. Hoạt động này còn giúp công chức và người lao động chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc và nề nếp văn hóa công sở góp phần xây dựng môi trường làm việc văn minh, hiện đại./.

Hoàng Anh - Phương Thảo