Tại buổi Lễ, đồng chí Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp đối với 4 đồng chí và bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đối với 12 đồng chí. Các quyết định bổ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 16/2/2024.

leftcenterrightdel
 Tập thể Lãnh đạo VKSND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh khẳng định, việc bổ nhiệm là sự ghi nhận quá trình nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong học tập và năng lực trong công việc của các đồng chí; đồng thời, cũng vừa là vinh dự, là trách nhiệm lớn hơn đối với các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên.

Viện trưởng VKSND tỉnh mong rằng, các đồng chí tân Kiểm sát viên cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu; phát huy kinh nghiệm, sở trường của mình; gương mẫu, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm, bản lĩnh và phẩm chất đạo đức của người Kiểm sát viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh. Từ đó, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của Ngành, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, phát triển.

leftcenterrightdel
  Các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên tuyên thệ.

Tại buổi Lễ, các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên đã tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, tận tụy phục vụ nhân dân; đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm và vi phạm pháp luật; kiên quyết bảo vệ Hiến pháp, pháp luật, lẽ phải và công bằng xã hội; không ngừng phấn đấu, học tập và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của VKSND./.

Hải Âu