leftcenterrightdel
Ban sơ tuyển xem xét hồ sơ và phỏng vấn thí sinh.

Thực hiện Hướng dẫn của VKSND tối cao và Thông báo sơ tuyển của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, ngày 27/4/2023 VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Kế hoạch sơ tuyển Đại học Kiểm sát Hà Nội năm 2023, đồng thời chỉ đạo 15 đơn vị VKSND cấp huyện thông báo đến các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh việc niêm yết công khai Thông báo sơ tuyển.

Để đảm bảo đúng tiến độ sơ tuyển theo Kế hoạch đã đề ra, sáng ngày 7/6/2023 Ban sơ tuyển Đại học Kiểm sát Hà Nội - VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành tổ chức kiểm tra hồ sơ đăng ký dự sơ tuyển và con người cụ thể đối với 27 thí sinh.

Xác định việc sơ tuyển là tiền đề cho công tác tuyển chọn nguồn cán bộ Kiểm sát có chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, lãnh đạo VKSND tỉnh và Ban sơ tuyển đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nhiệm vụ được giao đúng quy trình, khách quan, thận trọng và chính xác (từ việc xem xét hồ sơ, phỏng vấn, kiểm tra cân nặng, chiều cao, ngoại hình, giọng nói… của từng thí sinh).

Hiện nay, VKSND tỉnh Đắk Lắk đang hoàn thiện thủ tục để cấp Phiếu sơ tuyển cho các thí sinh và báo cáo kết quả, gửi hồ sơ về VKSND tối cao và Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội theo quy định./.

Mai Phương - Hải Âu