leftcenterrightdel

Đồng chí Nguyễn Quốc Hân – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Phó Ban tổ chức cuộc thi phát biểu chỉ đạo. 

Dự lễ khai mạc cuộc thi còn có các đồng chí trong Ban tổ chức cuộc thi, Ban chấm thi, Ban coi thi cùng 22 thí sinh dự thi là kiểm sát viên, công chức của VKSND hai cấp tỉnh Bình Phước tham dự.

Đồng chí Nguyễn Thế Vinh, Trưởng phòng Kiểm sát thi hành án dân sự thay mặt ban tổ chức cuộc thi đã công bố thể lệ cũng như các quy định khác liên quan đến cuộc thi để các thí sinh nắm rõ và tuân thủ.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh về cuộc thi.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, đồng chí Nguyễn Quốc Hân – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, phó Ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: Cuộc thi viết kiến nghị thi hành án dân sự lần này chủ yếu nhằm tạo ra một sân chơi cho kiểm sát viên, công chức trong VKSND hai cấp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cũng là dịp để tập huấn kỹ năng về lĩnh vực kiểm sát thi hành án dân sự và cập nhật những quy định mới của pháp luật về lĩnh vực này.

Qua kết quả thi cũng làm một căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, cán bộ, kiểm sát viên trong công tác này, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của Kiểm sát viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Ngành giao.

Sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào làm bài thi nghiêm túc, đúng quy định, điều lệ của Ban tổ chức đề ra và dự kiến kết quả chấm thi sẽ được công bố vào cuối tháng 5 năm 2019./.

Trân Định - Hoàng Công