leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế trao chứng nhận cho các tập thể đạt giải.

Cuộc thi ảnh “Góc làm việc Xanh – Sạch – Đẹp” năm 2021 do Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Chi đoàn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế phát động từ 19/4/2021 đã được sự hưởng ứng nhiệt tình với nhiều tác phẩm đẹp từ những góc làm việc xanh – sạch – đẹp của cán bộ, công chức và người lao động VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.

Các tác phẩm gửi dự thi đều được đăng trên Fanpage của đơn vị, khuyến khích like và chia sẻ (share) trong cộng đồng. Từ đó, thông qua các tác phẩm đã lan tỏa hình ảnh đẹp của ngành Kiểm sát Thừa Thiên Huế, góp phần tạo nên môi trường để các tập thể, cá nhân trong ngành thể hiện khả năng sáng tạo, tình yêu nghề, yêu thiên nhiên và cuộc sống.

Đồng thời thông qua cuộc thi còn thể hiện trách nhiệm, sự đồng lòng và quyết tâm của công chức ngành Kiểm sát Thừa Thiên Huế trong việc chung tay xây dựng phong trào Ngày Chủ nhật xanh do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát động ngày càng phát triển và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hồ Thanh Hải, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn  VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế trao chứng nhận cho các cá nhân đạt giải.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 4 giải tập thể và 6 giải cá nhân cho các bức ảnh thể hiện góc làm việc đẹp, sạch sẽ, khang trang, có bố trí cây xanh hợp lý, sắp xếp ngăn nắp, khoa học, thuận tiện cho công việc…

Về cá nhân, giải nhất được trao cho đồng chí Lê Thị Thúy Bình - VKSND huyện Quảng Điền; Giải nhất tập thể cũng được trao cho VKSND huyện Quảng Điền do hưởng ứng phong trào tốt nhất và có chất lượng (có 2 cá nhân đạt giải).

Nguyễn Liêm