Ủy ban Bầu cử tỉnh Thừa Thiên Huế đang hoàn tất các thủ tục liên quan để sớm công bố những người trúng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong danh sách những người đạt đủ số phiếu, đủ điều kiện để trúng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 -2026 tại tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.

leftcenterrightdel
Tiểu sử tóm tắt của đồng chí Nguyễn Thanh Hải. Nguồn VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế là ứng cử viên ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị bầu cử TP Huế và Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với vai trò là người đứng đầu ngành KSND tỉnh Thừa Thiên Huế, trong chương trình hành động của ứng cử của mình, đồng chí Nguyễn Thanh Hải tập trung vào mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu Quốc hội trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát, thực sự trở thành cầu nối quan trọng giữa nhân dân với chính quyền nhà nước, chính quyền địa phương và là người đại biểu chân chính của nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thanh Hải hiến máu nhân đạo cứu người. Ảnh: VKSND thừa Thiên Huế

Trước đó, Ủy ban Bầu cử tỉnh Thừa Thiên Huế vừa công bố kết quả bầu cử và danh sách những người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Kết quả bầu cử đại biểu HĐND, tại tỉnh Thừa Thiên Huế có 51 ứng cử viên trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, 288 đại biểu trúng cử HĐND cấp huyện, 3.278 đại biểu trúng cử HĐND cấp xã. Hiện, Ủy ban Bầu cử tỉnh Thừa Thiên Huế đang hoàn thiện các thủ tục để công bố danh sách các đại biểu trúng cử HĐND các cấp.

Về bầu đại ĐBQH, tại Thừa Thiên Huế có 7 ĐBQH khóa XV nhiệm kỳ 2021 -2026 được bầu trong đợt này.

 

 

Xuân Nha