leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao thông báo đến các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả, thành tích và dấu ấn nổi bật mà ngành KSND đạt được trong năm 2019. 

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Lãnh đạo Văn phòng VKSND tối cao; các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo VKSND tối cao qua các thời kỳ; một số đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan VKSND tối cao nghỉ hưu tại TP HCM.

Tại buổi họp mặt, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí, thông báo đến các đồng chí cán bộ hưu trí về những kết quả, thành tích và dấu ấn nổi bật mà ngành KSND đạt được trong năm 2019. Đồng thời, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao thông báo, tại Hội nghị tổng kết ngành KSND được tổ chức tại Hà Nội, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã có bài phát biểu chỉ đạo và đánh giá cao những đóng góp to lớn của ngành KSND trong thành tựu chung của đất nước trong năm 2019.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Minh Trí tặng quà mừng thọ các đồng chí cán bộ hưu trí Cơ quan VKSND tối cao nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 

leftcenterrightdel
 

Định hướng trong năm 2020, đồng chí Lê Minh Trí nêu, phát huy những kết quả đạt được, toàn ngành KSND tiếp tục quán triệt, tiếp tục thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm. Trong đó, tập trung đổi mới mạnh mẽ công tác tổ chức cán bộ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh chính trị và chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên; tăng cường trách nhiệm công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, từ đó góp phần xây dựng ngành KSND trong sạch, vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Minh Trí chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo VKSND tối cao, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thuộc VKSND tối cao nghỉ hưu tại TP HCM. 

Nhân dịp này, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Lê Minh Trí gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo VKSND tối cao, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thuộc VKSND tối cao nghỉ hưu tại TP HCM nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đồng thời mong rằng, thời gian tới các đồng chí cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm đến ngành Kiểm sát, đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để giúp Ngành ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Minh Trí tặng quà mừng thọ các đồng chí cán bộ hưu trí Cơ quan VKSND tối cao nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Theo báo cáo, cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại TP HCM, tính đến thời điểm hiện tại có 107 đồng chí cán bộ hưu trí, trong đó có 3 đồng chí nguyên là lãnh đạo VKSND tối cao./.

Trân Định - Phi Sơn