leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí phát biểu tại ngày hội Đại đoàn kết.

Cùng tham dự ngày hội có các đồng chí Tô Thị Bích Châu, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 1 và các đồng chí đại diện cho chính quyền và đoàn thể địa phương.

leftcenterrightdel
 Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tại phường Tân Định, đồng chí Lê Minh Trí bày tỏ sự vui mừng được tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con trong bầu không khí phấn khởi và chân tình. Đây là ngày vui không phân biệt tôn giáo, dân tộc và cũng là dịp thể hiện tinh thần đoàn kết tương ái của đồng bào Quận 1 nói chung và phường Tân Định nói riêng.

Việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc hằng năm vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Mặt trận tổ quốc Việt Nam 18/11 là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả tình hình khối đại đoàn kết toàn dân tộc và kết quả thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, kết quả thực hiện các công trình thi đua năm 2023, qua đó kịp thời biểu dương các hộ gia đình văn hóa, gương người tốt việc tốt và các cá nhân tiêu biểu năm 2023 trên địa bàn phường Tân Định.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng Lê Minh Trí tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những nỗ lực cố gắng của chính quyền và bà con phường Tân Định trong suốt thời gian vừa qua đã phấn đấu giảm tỉ lệ hộ nghèo, chăm lo tạo công ăn việc làm cho người dân có được cuộc sống ngày càng tốt hơn, tích cực bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp tại địa phương.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng Lê Minh Trí tặng quà chăm lo cho các hộ gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Viện trưởng VKSND tối cao cũng mong muốn người dân địa phương trong thời gian tới duy trì và phát huy thành tích đạt được, tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố và vun đắp cho những tình cảm, những tấm lòng và sự chia sẻ của cộng đồng dân cư để giúp người dân vượt qua khó khăn, cùng nhau phấn đấu xây dựng TP Hồ Chí Minh giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Viện trưởng Lê Minh Trí chúc phường Tân Định và Quận 1 tiếp tục giữ vững vị thế của mình, phấn đấu trở thành địa phương ngày càng “xanh nhất, sạch nhất, đẹp nhất và an toàn nhất”, là điểm nhấn của TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như của cả nước nói chung.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Minh Trí đã tặng hoa và quà chúc mừng Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023” của phường Tân Định, tặng 30 phần quà mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và tặng 50 triệu đồng chăm lo cho các hộ gia đình khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cũng tại ngày hội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, VKSND TP Hồ Chí Minh và Ủy ban nhân dân Quận 1 cũng trao tặng nhiều phần quà cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trân Định - Việt An