Từ lời tố cáo rất mơ hồ của các nạn nhân về việc bị một gã “sở khanh” quen qua mạng lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm, Ban chuyên án đã cử nữ trinh sát xinh đẹp vào vai một tiểu thư sành điệu, ham chơi để bắt “hot boy” có biệt tài cưa gái này.
 
 
Gần một tuần lang thang trên mạng, đến ngày thứ sáu, nick chat "langtuhathanh" đã vào chat với "gaixinhtimchong". Hắn tự giới thiệu là Hoàng Anh, sau đó trưng webcam. Đó là một gã trai tuổi đời còn khá trẻ nhưng rất trải đời, gương mặt rất “sát gái”, đầu tóc, quần áo đều sành điệu.
 
Các trinh sát phấn khởi khi phát hiện tên này chính là gã “sở khanh” đã lừa bán các cô gái. “Gaixinhtimchong” tỏ ra chết mê chết mệt “bạch mã hoàng tử” ngay từ cái nhìn đầu tiên và nhiều lần hẹn gặp để tâm sự nhưng hắn đều khéo léo từ chối. Thực tế, thời điểm này, công an huyện Sóc Sơn vừa triệt phá được nhóm buôn người, trong đó có đồng bọn của hắn nên hắn đành cố thủ.
 
Sau nhiều lần chat chit, hẹn hò, cuối cùng tên này cũng đồng ý gặp “gaixinhtimchong” và cho cả số điện thoại liên hệ. Hai bên hẹn nhau ở một địa điểm trên phố Minh Khai.
 
Biết "cá" đã cắn câu, Ban chuyên án bố trí một tổ công tác để khi hắn xuất hiện sẽ áp sát đối tượng, “cất vó” ngay.
 
Thế nhưng Hoàng Anh không tới chỗ hẹn mà chuyển địa điểm tới trước cổng công viên Thống Nhất. Hôm đó, hắn ngồi trong xe taxi bảo lái xe đi lòng vòng nhiều nơi thăm dò, sau khi nhận dạng đúng “gaixinh” trẻ đẹp, sành điệu đứng chờ một mình với dáng vẻ bồn chồn trước cổng công viên, hắn mới quyết định dừng xe.
 
Khi gã công tử thơm nức, bóng bẩy sang trọng vừa xuống xe, các trinh sát liền ập đến khống chế.
 
Tại Cơ quan Điều tra, Hoàng Anh khai tên thật là Bùi Văn Huy (20 tuổi, quê Hưng Yên) - con út trong gia đình nông dân, bố mẹ hắn mải làm ăn xa không có điều kiện quan tâm. Huy bỏ học từ năm lớp 11 và lao vào các cuộc chơi trên thế giới ảo.
 
Trẻ khỏe, lại “sát gái”, Huy “cưa đổ” các thiếu nữ quen qua mạng không mấy khó khăn, thậm chí hầu hết các kiều nữ đều sẵn sàng “qua đêm” với Huy. Chính sự dễ dãi của bạn chát đã khiến Huy nảy sinh ý định lừa điện thoại, lừa xe của bạn tình. Hắn từng có một tiền sự về hành vi lừa chiếc xe máy của người quen và bị Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) phạt hành chính. 
 
Quậy ở Hưng Yên đến chán, Huy dạt về Hà Nội, sống trong các nhà nghỉ, quán net. Khi móc nối được với  má mì Tinh, Huy lên mạng dùng nhiều nick chat, tự xưng đủ loại tên để làm quen với các cô gái mới lớn. Với vẻ điển trai, cách nói chuyện hoạt bát, chỉ 3-4 ngày là Huy chiếm được cảm tình ngay của các thiếu nữ.
 
Hắn vờ rủ các cô “người tình” về chơi nhà ở Quảng Ninh rồi đem bán cho "má mì" Tinh. Hầu hết các nạn nhân bị Huy lừa bán đều đã qua đêm với hắn, trong đó có cô là sinh viên Đại học như Thục Phương quê Nghệ An. 
 
 
Theo Phapluatvn