Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo, công chức một số đơn vị thuộc VKSND tối cao gồm: Vụ 13, Vụ 16, Cục 3, Văn phòng, Báo Bảo vệ pháp luật; Đoàn Thanh niên VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình công việc, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đánh giá cao Vụ 13 và các đơn vị có liên quan trong việc chuẩn bị cho Hội nghị VKSND các tỉnh có chung đường biên giới Việt Nam - Lào lần thứ VII sẽ được diễn ra trong tuần tới.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng cũng đã đề cập, nêu rõ các nội dung cụ thể trong công tác chuẩn bị cho Hội nghị gồm: Việc chuẩn bị nội dung, tài liệu Hội nghị; Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng; việc thi đấu giao hữu bóng đá; việc trao quà tặng lưu niệm, danh hiệu thi đua…

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng yêu cầu, căn cứ kế hoạch được phân công, các đơn vị liên quan cần khẩn trương, trách nhiệm, triển khai các công việc theo đúng nội dung, bảo đảm tiến độ và yêu cầu đề ra.

Theo Kế hoạch, Hội nghị VKSND các tỉnh có chung đường biên giới Việt Nam - Lào lần thứ VII sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 22/8/2022 đến ngày 26/8/2022. Các hoạt động chính bao gồm: Đoàn VKSND tối cao 2 nước thăm, làm việc và ký Thoả thuận hợp tác; dự Hội nghị VKSND các tỉnh có chung đường biên giới Việt Nam - Lào lần thứ VII; giao lưu văn nghệ, thể thao giữa VKSND tối cao 2 nước; trao tặng các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân của VKSND tối cao 2 nước có thành tích xuất sắc...

P.V