Khoảng 11h ngày 15/1/2022 người đi đường thấy một cô gái đứng trên cầu Hàm Rồng, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa gieo mình xuống dòng sông Mã. Ngay sau đó, người dân đã báo cơ quan chức năng. Mặc dù lực lượng cứu nạn nhiệt tình tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy thi thể cô gái này.

leftcenterrightdel
Gia đình ông Lê Văn L chuẩn bị hậu sự cho con gái 

Chiều tối ngày 15/1, vợ chồng anh Lê Văn L, thôn Đông Thổ, xã Đông Cương đi tìm con và nghe nói “có một cô gái nhảy cầu tự tử”, linh cảm như mách bảo đây là cô con gái của ông L nên ngày đêm gia đình ông xúc tiến tìm kiếm thi thể của cô gái. Lực lượng cứu hộ cũng đã dùng nhiều biện pháp tìm thi thể cô gái, nhưng vẫn không thấy.

leftcenterrightdel
Lực lượng cứu nạn tìm kiếm thi thể của nữ sinh nhảy cầu hôm 15/1 

Khoảng 18h ngày 19/1, người dân phát hiện có một thi thể nổi lên, cách cầu Hàm Rồng khoảng 800m về phía hạ nguồn. Người dân đã báo với chính quyền sở tại và gia đình ông Lê Văn L đã nhận diện được con gái. Nạn nhân là nữ sinh Lê Thị T, SN 2005, học sinh lớp 11, trường THPT Đào Duy Anh, thành phố Thanh Hóa.

leftcenterrightdel
Hàng chục công dân hiếu kỳ quan tâm vụ nhảy cầu Hàm Rồng tự tử 

Một hàng xóm của gia đình ông Lê Văn L cho biết: cháu T ngoan, hiền và không nghe thấy cháu T bất đồng hay mâu thuẫn với ai trong xóm...

Hiện CQCSĐT đã vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân vì sao nữ sinh lại quyên sinh.

Phạm Ngoc