Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Thường trực Huyện ủy Can Lộc, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra và Chánh Văn phòng Huyện ủy Can Lộc. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các ngành Công an, VKSND, TAND tỉnh, Chi cục thi hành án dân sự huyện Can Lộc.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Văn Hùng - Viện trưởng VKSNDhuyện Can Lộc đại diện liên ngành trình bày báo cáo kết quả công tác phối hợp liên ngành trong quý I năm 2023. Trong kỳ, liên ngành tư pháp huyện Can Lộc đã phối hợp có hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật; phối hợp giải quyết dứt điểm các khiếu kiện phức tạp, những vụ việc tiềm ẩn nguy cơ trở thành “điểm nóng”, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

leftcenterrightdel

 Đồng chí  Nguyễn Sỹ Đống- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại cuộc giao ban.

leftcenterrightdel
 Đông chí Lê Văn Hùng- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Can Lộc đại diện liên ngành trình bày báo cáo kết quả công tác phối hợp liên ngành trong quý I,

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các cơ quan trong khối đã thảo luận và đề ra những biện pháp và phương hướng, nhiệm vụ để góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp của liên ngành tư pháp huyện Can Lộc trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nghiêm Sỹ Đống - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Can Lộc đã đánh giá cao sự phối hợp giữa các cơ quan tiến hành tố tụng trong thời gian qua, đồng thời đồng chí đề nghị các ngành cần tiếp tục duy trì, phát huy có hiệu quả mối quan hệ phối hợp, khắc phục những tồn tại đã nêu trong Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, thay mặt liên ngành, đồng chí Lê Văn Hùng - Viện trưởng VKSND huyện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư và đề nghị các cơ quan liên ngành tư pháp huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, chủ động đổi mới, đề ra các giải pháp thiết thực để thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới./.

 

Phương Nga -Viện KSND huyện Can Lộc