(BVPL) - Ngày 26/9/2012, Đảng bộ và Ban chấp hành Công đoàn VKSNDTC đã tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9, trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” và Hội nghị giới thiệu Luật Cán bộ, công chức và Chương trình tổng thể Cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020. Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ quan VKSNDTC chủ trì buổi Lễ và chỉ đạo Hội nghị.

 

Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ quan VKSNDTC trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” tại buổi Lễ.
Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ quan VKSNDTC trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” tại buổi Lễ.


Ngày 2/8/2012, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương có các Quyết định về việc tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đối với các đồng chí Vũ Đức Thới và Nguyễn Hải Phùng; tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với các đồng chí: Nguyễn Thị Liền, Trần Thanh Tuấn, Cao Thị Son và Hoàng Quốc Khánh. Ngày 11/7/2012, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đã có các Quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn đối với các đồng chí: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Nguyễn Minh Đức, Ngô Xuân Thắng, Nguyễn Huy Miện, Hà Thị Quế và Bùi Ngọc Tân.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn đã chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”, đồng thời nhấn mạnh, đây là những phần thưởng cao quý của Đảng và tổ chức Công đoàn ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các đồng chí trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong làm việc cũng như những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với sự phát triển của tổ chức Công đoàn. Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn mong rằng, các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa, nâng cao trách nhiệm của người đảng viên; phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng giao phó, góp phần tích cực trong việc xây dựng Đảng bộ VKSNDTC và tổ chức Công đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh và phát triển hơn.

Đối với việc tổ chức Hội nghị chuyên đề giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Cán bộ, công chức và chương trình tổng thể Cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020, Tiến sỹ Trần Công Phàn khẳng định, đây chính là dịp để toàn thể cán bộ, công chức hiểu và nắm bắt được sâu hơn những nội dung cơ bản của Luật Cán bộ, công chức và Chương trình tổng thể cải cách hành chính, từ đó mỗi người trang bị cho mình những kiến thức để thực hiện có hiệu quả hơn các nhiệm vụ mà đơn vị và Ngành phát động, giao cho.

Tại Hội nghị, toàn thể cán bộ, công chức cơ quan VKSNDTC đã được nghe đồng chí Đỗ Quý Tiến, Phó Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính - Bộ Nội vụ giới thiệu về Chương trình tổng thể Cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 và nghe đồng chí Lê Anh Tuấn, Trưởng phòng Nghiên cứu tổ chức, Viện Khoa học Tổ chức Nhà nước - Bộ Nội vụ giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Cán bộ, công chức.
 

Văn Tình

.