Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, ngày 3/8/2012, Giáo sư Neil Quigley, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tổng hợp Victoria đã đến chào xã giao Lãnh đạo VKSNDTC. Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC; Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã thân mật tiếp Giáo sư Neil Quigley.

 

Viện trưởng Viện KSNDTC tiếp Giáo sư Neil Quiley Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Victoria (New Zealand)
Viện trưởng Viện KSNDTC Nguyễn Hòa Bình tiếp Giáo sư Neil Quigley Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Victoria (New Zealand)

 

Tại buổi tiếp, Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình đã thông báo đến Giáo sư Neil Quigley về chuyến công tác của mình cùng Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam thăm chính thức New Zealand, vào hồi tháng 4 vừa qua, trong đó Đoàn cũng đã đến thăm Trường Đại học Tổng hợp Victoria tại Wellington. Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hoà Bình cũng đã thông báo đến Giáo sư Neil Quigley về chuyến công tác sắp tới của Đoàn cán bộ VKSNDTC tại Trường Đại học Tổng hợp Victoria liên quan đến vấn đề hợp tác trên một số lĩnh vực như đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ, nghiệp vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực pháp luật cho cán bộ, sinh viên và mong rằng, qua chuyến đi này, sự hợp tác giữa Trường Đại học Tổng hợp Victoria với VKSNDTC Việt Nam sẽ thiết thực và hiệu quả.  
 

Giáo sư Neil Quigley đã bày tỏ sự cảm ơn đến đồng chí Viện trưởng, đồng chí Phó Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc VKSNDTC đã dành thời gian tiếp. Giáo sư Neil Quigley khẳng định, với truyền thống và uy tín của mình, Trường Đại học Tổng hợp Victoria luôn mong muốn được tăng cường quan hệ hợp tác với các trường đại học của Việt Nam nói chung, trong đó có các trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của VKSNDTC về các lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Đây chính là tiền đề và là yếu tố quan trọng góp phần giúp cho mối quan hệ giữa hai nước ngày càng phát triển sâu rộng và hiệu quả hơn.

 

 Phạm Tài

.