Thay mặt đơn vị, đồng chí Nguyễn Đức Đạt, Viện trưởng VKSND huyện Cẩm Giàng đã báo cáo những kết quả đạt được trong Quý I/2021, những chỉ tiêu nghiệp vụ đang thực hiện và những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

leftcenterrightdel
Đ/c Chu Văn Tập – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Sau khi nghe báo cáo, Đoàn kiểm tra đã làm việc với các đồng chí trong đơn vị, trực tiếp kiểm tra tình hình thực hiện chỉ tiêu nghiệp vụ về từng lĩnh vực công tác. Đoàn kiểm tra đánh giá đơn vị đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, bám sát theo Quyết định số 139/QĐ-VKSTC ngày 29/4/2020 của VKSND tối cao ban hành về hệ thống chỉ tiêu cơ bản đánh giá kết quả công tác nghiệp vụ trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Tính đến thời điểm hiện tại, các chỉ tiêu nghiệp vụ cơ bản được thực hiện, một số chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt so với Kế hoạch và Chương trình của đơn vị đã xây dựng với chất lượng, hiệu quả cao hơn so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, qua thảo luận đoàn kiểm tra đã giải đáp các vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

leftcenterrightdel
Đ/c Nguyễn Đức Đạt, Viện trưởng VKSND huyện thông qua báo cáo kết quả công tác.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Chu Văn Tập, Phó viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá, ghi nhận, biểu dương những kết quả mà đã đơn vị đã đạt được.

 Bên cạnh những kết quả đạt được, do trong Quý I/2021 tình hình dịch bệnh Covid-19 xảy ra tại địa bàn huyện Cẩm Giàng diễn biến hết sức phức tạp, cách ly xã hội trong thời gian dài, đồng chí yêu cầu VKSND huyện Cẩm Giàng tiếp tục thực hiện các chỉ tiêu chưa hoàn thành.

Đại diện VKSND huyện Cẩm Giàng, đồng chí Nguyễn Đức Đạt – Viện trưởng, thay mặt đơn vị cám ơn các ý kiến của đoàn kiểm tra, xin tiếp thu để tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các chỉ tiêu nghiệp vụ của đơn vị trong thời gian tới.

Vũ Đức Anh