(BVPL) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân năm 2016, ngày 29/1/2016 tại Hà Nội, VKSNDTC đã tổ chức buổi họp mặt các đồng chí nguyên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc VKSNDTC nghỉ hưu tại Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC chủ trì buổi họp mặt. Tham dự buổi họp mặt còn có đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC cùng các đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, Nguyễn Văn Khánh. 

 

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại buổi họp mặt
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại buổi họp mặt

 

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC trao quà mừng thọ cho các đồng chí trên 90 tuổi
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC trao quà mừng thọ cho các đồng chí trên 90 tuổi
 
Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC đã thông báo về những kết quả nổi bật mà ngành KSND đạt được trong năm 2015; những công việc, nhiệm vụ trọng tâm của ngành KSND trong năm 2016 và thời gian tới. Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình cho biết, năm 2015, ngành KSND đã hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Ngành đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác theo quy định tại các nghị quyết của Quốc hội như nghị quyết số 37, số 52, số 63, số 82, số 96…; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Ngành cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng thể chế như đã hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng Dự án Bộ luật tố tụng hình sự (sửa đổi), được Quốc hội khóa XIII thông qua với tỉ lệ cao đồng thời đã chủ động, tích cực tham gia xây dựng 06 đạo luật quan trọng về tư pháp và đã được Quốc hội thông qua. Cùng với đó, toàn Ngành cũng đã quán triệt thực hiện nghiêm túc Nghị quyết về thi hành Luật tổ chức VKSND; quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp; triển khai, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ chống oan, sai; phát hiện, xử lý nghiêm minh nhiều vụ án tham nhũng, chức vụ xảy ra trong hoạt động tư pháp; hoàn thành tốt nhiệm vụ tham mưu cho Đảng, Nhà nước về công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm. Ngoài ra, trong năm 2015, Ngành cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến Luật tổ chức VKSND năm 2014 và truyền thống của Ngành; tổ chức thành công Đại hội thi đua yêu nước lần Thứ V ngành KSND và phát động phong trào và tổ chức thành công nhiều sự kiện chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Ngành…
 
Các đại biểu tại buổi họp mặt
Các đại biểu tại buổi họp mặt

 

Toàn cảnh buổi họp mặt
Toàn cảnh buổi họp mặt
 
Cũng tại buổi họp mặt, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VKSNDTC nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân năm 2016. Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC khẳng định, việc tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VKSNDTC nghỉ hưu tại Hà Nội mỗi dịp tết đến xuân về chính là dịp để tập thể Lãnh đạo VKSNDTC và các cán bộ, công chức hiện đang công tác có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe những ý kiến tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí đã nghỉ hưu đồng thời mong rằng, các đồng chí nghỉ hưu sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp tâm huyết và trí tuệ của mình để giúp Ngành ngày càng phát triển vững mạnh và đạt nhiều thành tích to lớn hơn trong thời gian tới.
Cũng nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo VKSNDTC đã tặng quà mừng thọ đối với các đồng chí nguyên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VKSNDTC nghỉ hưu tại Hà Nội sinh năm chẵn.   
 
Một số hình ảnh Lãnh đạo VKSNDTC trao quà mừng thọ tại buổi họp mặt:
 

 

 

 

Đắc Thái