(BVPL) - Sáng ngày 1/8, tại Cung Văn hóa lao động Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ Tổng kết và trao giải Hội thao do Viện kiểm sát nhân dân TP.Hồ Chí Minh tổ chức.
 
Ông Dương Ngọc Hải đọc diễn văn khai mạc giải đấu.
Ông Dương Ngọc Hải đọc diễn văn khai mạc giải đấu.
 
Nhân dịp kỷ niệm 54 năm ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân (26/07/1960-26/07/2014), Viện KSND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thao với nhiều giải đấu thuộc nhiều môn thể thao khác nhau.
 
Trận đấu diễn ra gay cấn với những đường bóng lắt léo.
Trận đấu diễn ra gay cấn với những pha bóng giao tranh quyết liệt.
 
Các giải đấu diễn ra trong 3 ngày (từ 23/07- 25/07) quy tụ 240 vận động viên đến từ 14 phòng ban thuộc Viện KSND TP và 24 quận huyện tham gia tranh tài trong các bộ môn bóng bàn, đi bộ, đua xe đạp và xà đơn. Riêng bộ môn Quần vợt (giải truyền thống của Viện KSND TP.Hồ Chí Minh) được tổ chức vào sáng 1/8 với 36 cặp vận động viên nam tham gia, được chia thành 4 nội dung: lãnh đạo, khách mời, tài trợ và nội bộ, thi đấu theo nhiều bảng khác nhau.
 
Ông Phạm Văn Gòn trao cúp cho vận động viên đạt thành tích cao trong giải đấu.
Ông Phạm Văn Gòn trao cúp cho vận động viên đạt thành tích cao trong giải đấu.
 
Trong những ngày qua, Hội thao diễn ra rất sôi nổi, hào hứng với sự tham gia tích cực và tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên. Sáng ngày 1/8, ngay sau khi giải quần vợt kết thúc, ban tổ chức đã tiến hành buổi Lễ tổng kết và trao giải cho những vận động viên đạt được thành tích cao trong các giải đấu.
 
Xuân Quỳnh