Tại Hội nghị triển khai công tác năm 2020 của ngành Kiểm sát nhân dân, cùng với nhiều tập thể, cá nhân được tặng Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Viện trưởng VKSND tối cao thì đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Tại Hội nghị, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Minh Trí, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Bùi Mạnh Cường.

leftcenterrightdel
 Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Minh Trí trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng đồng chí Bùi Mạnh Cường.

Đây chính là niềm vinh dự to lớn của Đảng, Nhà nước nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Bùi Mạnh Cường đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành KSND, từ đó góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung.

Trước đó, cùng với việc trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho 22 đơn vị trong Ngành; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao cũng trao Cờ thi đua của Ngành cho 62 đơn vị, trong đó có Bảo Bảo vệ pháp luật.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tối cao trao Cờ thi đua Ngành cho các đơn vị trong đó có Báo BVPL

P.V