Chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam (9/11/1946 - 9/11/2023) đồng thời thiết thực thi đua lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), dọn dẹp và làm sạch khuôn viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm 2024 và Tổng dọn vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, ngày 12/11/2023, Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, CLB Tình nguyện trường tổ chức chương trình "Góp xanh học đường" năm 2023 trong bầu không khí vui tươi, sôi nổi, đầy nhiệt huyết của các bạn sinh viên trong trường.

leftcenterrightdel
Chương trình "Góp xanh học đường" nhận được sự tham gia nhiệt tình, tích cực đến từ các bạn đoàn viên, thanh niên CLB Tình nguyện và sinh viên trường.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục phát huy và khơi dậy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Đồng thời có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của các bạn sinh viên.

Chương trình "Góp xanh học đường" đã nhận được sự tham gia nhiệt tình, tích cực đến từ các bạn đoàn viên, thanh niên CLB Tình nguyện và sinh viên trường. Khuôn viên nhà trường đã nhanh chóng được dọn dẹp sạch sẽ góp phần tạo nên một môi trường học tập thoáng đãng, sạch sẽ.

Mỹ Hiền