Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Hoài Nam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam; tham dự có các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư các Chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên của Đảng bộ.

Trong chương trình Hội nghị, Đảng bộ VKSND tỉnh Quảng Nam đã thông qua các báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm và dự kiến mốt số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Các Chi bộ Văn phòng tổng hợp, Chi bộ Trị an - Kinh tế trình bày tham luận về một số phương pháp, cách làm hay trong việc tổ chức thực hiện các khâu công tác Đảng và nghị quyết của Đảng bộ VKSND tỉnh Quảng Nam trong 6 tháng đầu năm.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tỉnh – Đảng ủy viên phụ trách công tác tuyên giao, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam đã quán triệt một số định hướng quan trọng của Bộ Chính trị và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy liên quan đến công tác xây dựng Đảng trong 6 tháng cuối năm.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Hoài Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam biểu dương các kết quả quan trọng mà tập thể Đảng bộ VKSND tỉnh Quảng Nam đã đạt được trong 6 tháng đầu năm.

Đồng chí cũng chỉ ra thêm một số nội dung mà Đảng ủy, các Chi bộ trực thuộc cùng toàn thể đảng viên cần lưu ý thực hiện nghiêm túc trong thời gian đến, trong đó chú trọng giữ gìn đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục thực hiện việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hoài Nam – Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam trao giấy khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm 2024.

Cũng trong dịp này, Đảng ủy VKSND tỉnh Quảng Nam đã tặng giấy khen cho tập thể Chi bộ Văn phòng tổng hợp và 2 cá nhân là đồng chí Phạm Đăng Anh – nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam, đồng chí Nguyễn Văn Quân – Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam do có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm.

Văn Quân - X.Nha