Trong không khí cả nước hân hoan hướng tới kỷ niệm 48 năm năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, với tinh thần “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”, đoàn viên Công đoàn VKSND huyện Triệu Phong tổ chức chăm sóc tại các phần mộ liệt sỹ mà đơn vị đã nhận.

leftcenterrightdel
 Công đoàn VKSND huyện Triệu Phong chăm sóc tại các phần mộ liệt sỹ.

Tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Triệu Phong, các đoàn viên Công đoàn đã dâng nén hương thành kính tri ân đến các anh hùng liệt sỹ. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, công chức và người lao động VKSND huyện Triệu Phong đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ và thắp hương trên các phần mộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng, mang lại độc lập tự do cho dân tộc.

Để báo đáp công ơn đó, trong thời gian vừa qua tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động VKSND huyện Triệu Phong nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ để góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, tạo điều kiện phát triển kinh tế.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Triệu Phong dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Triệu Phong.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động VKSND huyện Triệu Phong nguyện tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua trong công tác, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước, với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Đây là hoạt động mà Công đoàn VKSND huyện Triệu Phong thực hiện thường xuyên và vào dịp các ngày lễ lớn của dân tộc. Hoạt động tuy nhỏ nhưng thể hiện lòng biết ơn của các đoàn viên Công đoàn của đơn vị đối với sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Văn Long - X.N