Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng toàn thể cán bộ, công chức thuộc Vụ 3, VKSND tối cao.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 88/QĐ-VKSTC, Quyết định số 89/QĐ-VKSTC ngày 7/11/2019 của Viện trưởng VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đặng Như Vĩnh và đồng chí Trần Thị Thanh Huyền 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng lãnh đạo Vụ 3 chụp ảnh cùng 2 đồng chí được bổ nhiệm

Theo đó, đã bổ nhiệm đồng chí Đặng Như Vĩnh, Kiểm sát viên cao cấp giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra các tội xâm phạm sở hữu liên quan đến pháp nhân (Phòng 3) thuộc Vụ 3, VKSND tối cao.

Bổ nhiệm đồng chí Trần Thị Thanh Huyền, Kiểm sát viên cao cấp giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Phòng thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra các tội xâm phạm trật tự quản lý kinh tế (Phòng 2) thuộc Vụ 3, VKSND tối cao

Các quyết định bổ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 15/11/2019.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã trao quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo quản lý cấp phòng thuộc Vụ 3, VKSND tối cao cho 2 đồng chí Đặng Như Vĩnh và đồng chí Trần Thị Thanh Huyền đồng thời tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí được bổ nhiệm.

leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại buổi lễ 

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh, thời gian qua, Vụ 3 đã giải quyết được nhiều vụ án lớn, được dư luận quan tâm. Do đó, việc bổ nhiệm này chính là sự tin tưởng, ghi nhận, đánh giá cao của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Viện, sự tín nhiệm của đơn vị đối với các đồng chí thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao nêu rõ, đối với các đồng chí được bổ nhiệm cần thấy được đây là niềm vinh dự nhưng cũng là thử thách mới. Do đó, trên cương vị công tác của mình, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, thể hiện được năng lực nghiệp vụ khi giải quyết công việc, đoàn kết và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao cũng mong rằng, tập thể lãnh đạo, công Vụ 3 sẽ quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để 2 đồng chí Đặng Như Vĩnh và đồng chí Trần Thị Thanh Huyền hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình trên cương vị công tác mới.

Một số hình ảnh chúc mừng 2 đồng chí được bổ nhiệm

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Đắc Thái