Dự và chỉ đạo Hội nghị có Tiến sĩ Huỳnh Đông Bắc, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh; các Phó Viện trưởng: Nguyễn Thị Thùy Trang, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Phó Bí thư Đảng ủy; Hồ Tiến Dũng, Ủy viên Ban cán sự đảng; các đồng chí Đảng ủy viên, trưởng, phó phòng nghiệp vụ và toàn thể đảng viên và quần chúng cơ quan VKSND tỉnh An Giang.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Bí thư Ban cán sự đảng - Huỳnh Đông Bắc nêu rõ đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng lần này nhằm mục đích tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể đảng viên trong đảng bộ về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng; làm cho đảng viên, công chức và người lao động trong ngành Kiểm sát tỉnh khơi dậy niềm tự hào, niềm tin sắt son về Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng.

Khẳng định vai trò, sứ mệnh, sự cống hiến của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc; khẳng định đường lối, sự lãnh đạo đúng đắn, những thành tựu vĩ đại của cách mạng dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. Tạo sức lan tỏa, củng cố niềm tin, sự đoàn kết, đồng thuận trong cán bộ ngành Kiểm sát An Giang đối với đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Kiên định con đường độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, tiếp tục đẩy mạnh công cuộc đổi mới, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh An Giang và Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ VKSND tỉnh; góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa phồn vinh, hạnh phúc; xây dựng ngành Kiểm sát tỉnh An Giang ngày càng trong sạch vững mạnh.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Trang, Phó Bí thư BCS đảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Tại buổi sinh hoạt, đảng viên và quần chúng cơ quan đã được giới thiệu nội dung cốt lõi bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”.

Qua tiếp thu, đảng viên và quần chúng đã nhận thức sâu sắc hơn truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng; sứ mệnh lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Đảng, gắn với vai trò to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người đã tìm ra con đường cứu nước đúng đắn, tổ chức, giáo dục, rèn luyện Đảng ta làm nên những kỳ tích vĩ đại trong 94 năm qua.

Những thành tựu đạt được qua công cuộc đổi mới, trong đó có việc phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đã đạt được những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử, thực sự đem lại những thay đổi lớn lao, rất tốt đẹp cho đất nước trong gần 40 năm qua, góp phần làm cho “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”.

leftcenterrightdel
 Đồng chí  Hồ Tiến Dũng, Ủy viên BCS đảng,  Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Những thành tựu đó, một lần nữa tiếp tục khẳng định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của chúng ta là đúng đắn, phù hợp với quy luật khách quan, với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại; đường lối đổi mới của Đảng ta là đúng đắn, sáng tạo; sự lãnh đạo của Đảng ta là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Hoàng Anh - Huỳnh Trần