leftcenterrightdel
 Bộ đôi tay vợt Nguyễn Quang Dũng (Phó viện trưởng VKSND tối cao) và Phan Duy Chiến của Đoàn Cơ quan VKSND tối cao thi đấu ở nội dung quần vợt đôi nam nhóm 4 với bộ đôi tay vợt Ngần Văn Nhuôm và Trần Quốc Văn của Đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang.

Tiếp tục chương trình thi đấu của Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII năm 2024, tối 18/7, bộ đôi tay vợt Nguyễn Quang Dũng (Phó viện trưởng VKSND tối cao) và Phan Duy Chiến của Đoàn Cơ quan VKSND tối cao thi đấu ở nội dung quần vợt đôi nam nhóm 4 với bộ đôi tay vợt Ngần Văn Nhuôm và Trần Quốc Văn của Đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang. Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả có mặt cổ vũ tại Cung điền kinh Hà Nội.

Đặc biệt sự có mặt của đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng Văn Hóa – Thể thao ngành Kiểm sát nhân dân thực sự là nguồn động viên, cổ vũ các VĐV và phong trào thể dục thể thao, tiếp lửa cho sự thành công của Hội thao.

Theo đó, với bề dày kinh nghiệm và thành tích thi đấu nhiều năm, bộ đôi tay vợt Nguyễn Quang Dũng (Phó viện trưởng VKSND tối cao) và Phan Duy Chiến của Đoàn Cơ quan VKSND tối cao đã vươn lên dẫn trước bộ đôi tay vợt của Đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang ngay từ những quả phát bóng đầu tiên.

leftcenterrightdel
 Những pha bám lưới và dứt điểm hiểm hóc, mạnh mẽ của đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Phó viện trưởng VKSND tối cao.

Cùng với đó, những pha giao bóng mạnh, hiểm hóc của bộ đôi tay vợt đến từ Đoàn Cơ quan VKSND tối cao đã gây nhiều khó khăn cho bộ đôi tay vợt của Đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang trong việc chống đỡ và phản công. Tuy nhiên, những đường phản công “yếu ớt” này của đội bạn lại vô tình tạo cơ hội cho bộ đôi tay vợt Nguyễn Quang Dũng và Phan Duy Chiến di chuyển nhanh lên bám lưới, đón lõng và kết thúc các tình huống bóng một cách nhanh gọn.

Kết thúc trận đấu, bộ đôi tay vợt Nguyễn Quang Dũng và Phan Duy Chiến của Đoàn Cơ quan VKSND tối cao đã đoạt chiến thắng 6-4 trước bộ đôi tay vợt của Đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang.

Ở trận đấu ngay sau đó ít phút, bộ đôi tay vợt Nguyễn Quang Dũng và Phan Duy Chiến của Đoàn Cơ quan VKSND tối cao tiếp tục  chiến thắng 6-4 trước bộ đôi tay vợt Phạm Đức Bảo và Trần Vi Hải của Đoàn VKSND TP Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh nhóm PV Báo Bảo vệ pháp luật ghi nhận về trận đấu:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Phó viện trưởng VKSND tối cao là người có bề dày kinh nghiệm thi đấu bộ môn quần vợt.
leftcenterrightdel
 Với những pha đánh bóng mạnh mẽ và uy lực.
leftcenterrightdel
 Cũng như khả năng di chuyển nhanh và "cứu" những pha bóng hiểm hóc của đối phương.
leftcenterrightdel
Niềm vui của 2 đội sau khi trận đấu kết thúc.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng - Phó viện trưởng VKSND tối cao chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên.
Nhóm PV Tổ 2