Thực hiện yêu cầu của Lãnh đạo VKSND tối cao, Ban Tổ chức Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024 đã quyết định không tổ chức Lễ bế mạc và trao giải, mà ủy quyền cho Viện trưởng VKSND cấp cao, Viện trưởng VKSND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương công bố Quyết định công nhận giải và trao giải cho các vận động viên thuộc đơn vị đoạt giải.

Ngày 7/8/2024 VKSND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ trao giải Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phùng Đức Tiến Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên trao huy chương và giấy khen cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao. (ảnh: Trọng Tài)

Đến dự và chủ trì buổi Lễ có đồng chí Phùng Đức Tiến - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư BCS Đảng - Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Dương Văn Duy - Phó Viện trưởng - Chủ tịch Công đoàn - Trưởng đoàn TT, Hoàng Văn Tiến - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Lý Văn Huấn - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, các đồng chí là Trưởng các Phòng nghiệp vụ và tương đương VKSND tỉnh, các đồng chí Đại diện lãnh đạo VKSND cấp huyện nơi có vận động viên tham gia Đoàn thể thao VKSND tỉnh và đặc biệt chào đón các vận động viên, các đồng chí tham gia đoàn thể thao VKSND tỉnh Thái Nguyên.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Dương Văn Duy, Phó viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên tặng cờ, huy chương và hoa chúc mừng các vận động viên. (ảnh: Trọng Tài)

Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XIII năm 2024 được diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/7/2024 tại Thủ đô Hà Nội, Hội thao năm nay đạt kỷ lục về số Đoàn, số vận động viên, với 70 đoàn, gần 700 vận động viên được tuyển chọn từ các đơn vị trong toàn ngành Kiểm sát tham dự. Qua gần 2 ngày thi đấu sôi nổi, tích cực với tinh thần đoàn kết, học hỏi Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

Đoàn vận động viên VKSND tỉnh Thái Nguyên tham gia hội thao với 9 vận động viên đăng ký tham gia thi đấu ở cả 3 môn cầu lông, bóng bàn và quần vợt, do đồng chí Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn.

leftcenterrightdel
 Đại diện vận động viên đạt thành tích tại Hội thao phát biểu tại buổi lễ. (ảnh: Trọng Tài)

Trong quá trình chuẩn bị tham gia giải, các vận động viên VKSND tỉnh Thái Nguyên đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm, động viên, tạo điều kiện về mặt thời gian của các đồng chí Thủ trưởng đơn vị nơi các vận động viên trực tiếp công tác; chủ động, tích cực, tranh thủ ngoài giờ tập luyện, thi đấu giao hữu, rèn luyện thể lực để có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia Hội thao.

Với sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các vận động viên VKSND tỉnh Thái Nguyên, sự tận tình, trách nhiệm của Trưởng đoàn và bộ phận hậu cần phục vụ và đặc biệt là sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của đồng chí Viện trưởng, các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh, các cổ động viên đến từ các đơn vị của Ngành kiểm sát Thái Nguyên đã trực tiếp đến sân thi đấu xem và cổ vũ cho các vận động viên, Đoàn thể thao của VKSND tỉnh Thái Nguyên đã đạt được thành tích xuất sắc, tất cả các môn thi đấu đều có giải. Cụ thể:

Đoàn vận động viên VKSND tỉnh Thái Nguyên đạt 2 giải nhì môn: Cầu lông nội dung đôi nam của đồng chí Đào Trọng Nghĩa và đồng chí Vũ Thành Trung; quần vợt nội dung đôi nam của đồng chí Nguyễn Thanh Phong và đồng chí Hoàng Thanh Nhã. Đạt 2 giải ba môn: Bóng bàn nội dung đôi Nam - nữ của đồng chí Phạm Thị Thu Hương và đồng chí Đỗ Xuân Thắng; quần vợt nội dung đơn Nam của đồng chí Hoàng Thanh Nhã.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phùng Đức Tiến, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ. (ảnh: Trọng Tài)

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phùng Đức Tiến, Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên đã chúc mừng thành tích của các vận động viên, đồng thời cũng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí trong quá trình tập luyện và thi đấu để đạt được thành tích nêu trên.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên mong rằng trong thời gian tới, các vận động viên đạt giải cùng các đồng chí trong cơ quan tăng cường rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời không ngừng rèn luyện để giành giải cao tại Hội thao của ngành Kiểm sát trong những năm tiếp theo.

Trọng Tài