Nữ vận động viên Nguyễn Mai Hương cho biết: "Năm nay tôi tham gia môn Bóng bàn nội dung đôi nam nữ và đơn nữ. Trong buổi sáng nay, tôi thi đấu 4 trận nhưng vẫn không thấy mệt, ngược lại rất hào hứng. Mặc dù gặp đối thủ nặng ký của đơn vị VKSND thành phố Hà Nội nhưng tôi vẫn không lo lắng mà để tinh thần thoải mái để thi đấu tốt nhất."

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Mai Hương hào hứng chuẩn bị vào thi đấu.

Ngoài 5 HCV, chị Hương còn từng đạt được 1 HCB và 1 HCĐ ở bộ môn thi đấu Bóng bàn. Trong kỳ thi đấu lần này, chị Hương tự tin đặt mục tiêu giành giải cao nhất. Là người đã 5 lần tham dự và thi đấu bộ môn Bóng bàn tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”, chị Hương cho biết: Điều ấn tượng nhất trong Hội thao là tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết mình của các vận động viên. Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, công chức, người lao động của ngành Kiểm sát và ngày càng trở thành giải đấu uy tín.

"Chúng tôi rất vui vì sau mỗi lần thi đấu lại có thêm những người bạn, không chỉ giao lưu trong hoạt động thể thao mà có thể trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Mai Hương tham gia thi đấu ở nội dung đôi nam nữ.

Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng tôi đã cố gắng bố trí thời gian để tập luyện. May mắn có gia đình ủng hộ nên tôi có thể yên tâm tập luyện cho giải đấu. Có những năm, người thân còn trực tiếp ra sân để cỗ vũ cho tôi", chị Hương chia sẻ. 

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Mai Hương với thân hình bé nhỏ từng giành 5 HCV ở bộ môn Bóng bàn.

Được biết, Đoàn Thể thao VKSND tỉnh Thanh Hoá tham dự Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XIII tại Hà Nội có 29 vận động viên tham gia thi đấu ở 2 môn là Bóng bàn và Cầu lông.

Đinh Huê