4 VĐV góp mặt trong 2 trận bán kết nội dung đơn nam độ tuổi trên 50 môn cầu lông đều đến từ 2 đơn vị là đoàn VKSND tối cao và đoàn VKSND Quảng Ninh.

Theo đó, ở nội dung cầu lông đơn nam lứa tuổi trên 50, đoàn VKSND tối cao và đoàn VKSND Quảng Ninh tỏ ra vượt trội khi mỗi đoàn góp mặt 2 VĐV cho trận bán kết.

leftcenterrightdel
 4 VĐV bốc thăm chia cặp đánh bán kết.

Đoàn VKSND tối cao là 2 VĐV Quốc Hưng và Quý Sửu. Trong khi đó đoàn VKSND Quảng Ninh là 2 VĐV Tô Mạnh Cử và Thành Long.  Lá thăm của kết quả bốc thăm chia cặp thi đấu 2 trận bán kết của nội dung này đã đưa đến việc các VĐV phải "giải quyết nội bộ" để xác định VĐV vào chơi trận chung kết.

Hai VĐV Quốc Hưng và Quý Sửu của VKSND tối cao gặp nhau ở trận bán kết 1, trong khi đó 2 VĐV Tô Mạnh Cử và Thành Long của VKSND Quảng Ninh gặp nhau ở trận bán kết 2.
Như vậy chắc chắn một trong 2 đoàn VKSND Quảng Ninh hoặc VKSND tối cao sẽ có VĐV vô địch tại nội dung thi đấu môn cầu lông đơn nam độ tuổi trên 50.

Trong khi đó ở nội dung đơn nam độ tuổi từ 18-30 cũng đã xác định được 4 VĐV vào bán kết. Đó là các VĐV Hoàng Nam (VKSND Lào Cai), Mạnh Cường (VKSND Quảng Ninh), Nguyễn Minh Đức Đoàn (Đại học Kiểm sát Hà Nội) và Nguyễn Chí Hiếu (VKSND Sơn La) là những cái tên góp mặt vào 2 trận bán kết.

Clip đơn nam độ tuổi trên 50:

leftcenterrightdel
 

Xuân Nha - Bùi Tiến