leftcenterrightdel
 Ngoài sự tham gia thi đấu, cổ vũ nhiệt tình của gần 200 công chức, người lao động trong ngành KSND tỉnh, Hội thao có sự tham gia của 13 vận động viên đến từ Phòng 9 Cơ quan điều tra VKSND tối cao.

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành KSND, VKSND tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao nhằm động viên phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao đời sống văn hoá cho cán bộ, công chức và người lao động Ngành KSND tỉnh.

Hội thao cũng là dịp tạo điều kiện cho toàn Ngành có sân chơi lành mạnh, bổ ích; có cơ hội để giao lưu học hỏi lẫn nhau, tăng cường sự gắn kết trong đơn vị và noi theo tấm gương tập luyện thể dục thể thao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hội thao có gần 200 vận động viên, công chức và người lao động đến từ 5 Cụm, Khối thi đua trong ngành KSND tỉnh và 13 vận động viên đến từ Phòng 9 Cơ quan điều tra VKSND tối cao, không phân biệt tuổi tác, chức vụ, cùng nhau hội tụ về giao lưu học hỏi và quyết tâm thi đấu, tranh tài tại 9 nội dung của 5 môn thi đấu, gồm: Bóng chuyền nam nữ phối hợp, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố (nội dung nam và nữ), đẩy gậy (nội dung nam và nữ 2 nội dung).

leftcenterrightdel
 Vượt qua những cơn mưa phùn, các đội thi và cổ động viên rất “xung” trong bộ môn Kéo co.
leftcenterrightdel
 "Về đích"
leftcenterrightdel
Trận bóng bàn có vận động viên ở "2 thế hệ" khác nhau, nhưng không vì thế mà mất cân bằng.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Nỗ lực cạnh tranh từng điểm.
leftcenterrightdel
  Phần thi Đẩy gậy nữ.
leftcenterrightdel
 Nhiều cá nhân, tập thể đạt giải cao trong hội thao truyền thống ngành KSND tỉnh Đắk Lắk lần thứ XI năm 2024.
leftcenterrightdel
 Những bông hoa của Hội thao nhận giải tại bộ môn nhảy bao bố.
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Công Lệ, Trưởng Phòng 9, Cơ quan điều tra VKSND tối cao trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao môn Đẩy gậy nam hạng cân trên 70kg. 

Sau 1,5 ngày thi đấu nhiệt tình, quyết liệt và sôi nổi, Hội thao lần thứ XI năm 2024 chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành KSND đã thành công tốt đẹp.

Tại Lễ Bế mạc, đồng chí Đinh Quang Cử, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội thao nhấn mạnh: “Trong thi đấu tuy có người được thưởng - có người chưa có giải, nhưng tựu trung, chúng ta đều là những người chiến thắng; chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm; chiến thắng trong tình đoàn kết, tình hữu nghị cùng nhau về đây để tổ chức thành công Hội thao ngày hôm nay và quan trọng hơn cả là niềm vui, khí thế hân hoan chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập ngành KSND”.

Đồng chí cũng mong muốn Lãnh đạo các đơn vị tiếp tục chăm lo, nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao tại đơn vị mình, để phong trào này ngày càng phát triển, tạo đà và khích lệ cho toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong Ngành quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2024 và các năm tiếp theo./.

 

Hải Âu