Vào chiều 19/7, các vận động viên tiếp tục tham gia thi đấu quyết liệt ở nội dung quần vợt và làm nên những chiến thắng bất ngờ. Đó là trận đấu bán kết giữa 2 tay vợt VKSND tỉnh Quảng Nam và 2 tay vợt của VKSND TP HCM.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Trần Hoài Nam, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam.

Đồng chí Trần Hoài Nam (54 tuổi), Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam cho biết, đây là lần thứ 3 anh tham gia Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”. Hai lần trước, anh tham gia thi đấu bóng bàn ở độ tuổi từ 50-60 nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

Tại Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ III năm 2024, đồng chí Nam quyết định rẽ hướng, tham gia thi đấu quần vợt ở nội dung đôi nam 30-40 tuổi.

Với lối chơi rất kỹ thuật và những pha trình diễn đỉnh cao, vận động viên Trần Hoài Nam và đồng đội của mình đã dễ dàng vượt qua vòng loại.

Bước vào vòng bán kết, hai tay vợt người Quảng Nam đã tham gia thi đấu với 2 vận động viên của VKSND TP HCM.

leftcenterrightdel
Đoàn vận động viên VKSND tỉnh Quảng Nam. 

Với quyết tâm nỗ lực, hai tay vợt VKSND tỉnh Quảng Nam đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem bằng những màn thi đấu quyết liệt nhưng cũng đầy kịch tính, hấp dẫn.

Sau một thời gian thi đấu quyết liệt, hai vận động viên của VKSND tỉnh Quảng Nam đã vượt qua nhiều thách thức, bất ngờ chiến thắng hai tay vợt của VKSND TP HCM đã từng 3 lần vô địch ở các mùa giải trước.

“Do hạ độ tuổi thi đấu xuống nên tôi phải nỗ lực rất nhiều trong các trận đấu vừa qua, đặc biệt là trong trận chung kết tối nay. Quá trình thi đấu để mang lại hiệu quả cao thì cần phải có đấu pháp hợp lý cho từng trận. Tôi và đồng đội của mình sẽ nỗ lực hết sức trong trận chung kết để đạt được kết quả như mong đợi” – đồng chí Nam cho hay.

leftcenterrightdel
 Trận đấu bán kết rất kịch tính, hấp dẫn giữa 2 tay vợt VKSND tỉnh Quảng Nam và 2 tay vợt của VKSND TP HCM.

Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam thông tin, tại mùa giải lần này, VKSND tỉnh Quảng Nam có 16 vận động viên tham dự ở 3 bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, quần vợt.

Trước khi mùa giải năm 2024 diễn ra, hàng tháng, đồng chí Nam đều quán triệt cho anh em tập luyện. Bên cạnh đó, VKSND tỉnh Quảng Nam cũng tổ chức 3 câu lạc bộ bóng bàn, cầu lông, quần vợt.

Đơn vị cũng tổ chức hội thao để giúp các vận động viên có cơ hội va chạm nhằm tích lũy kinh nghiệm và lựa chọn ra những vận động viên tiêu biểu để tham dự Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ III năm 2024.

“Trong quá trình tập luyện, bản thân tôi bị chấn thương ở lưng nhưng vẫn kiên trì tập luyện với các anh em trong đơn vị cho đến ngày đi thi đấu” – anh Nam chia sẻ.

Nhờ sự nỗ lực và quyết tâm cao, đến nay, nhiều vận động viên của đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam đã bước vào thi đấu bán kết ở các nội dung. Đến thời điểm hiện tại, đoàn đã mang về 5 huy chương đồng và có 3 cặp vận động viên bước vào chung kết.

leftcenterrightdel
 Hai vận động viên của VKSND tỉnh Quảng Nam đã bất ngờ chiến thắng trước hai tay vợt của VKSND TP HCM.

Nói về Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ III năm 2024, đồng chí Nam cho hay, hội thao không chỉ giúp các vận động viên có sân chơi, thể hiện tài năng của mình mà còn giúp rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ. Từ đó, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Thông qua hội thao cũng giúp các vận động viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng./.

Nguyễn Chính