leftcenterrightdel
Nhiều người may mắn thoát chết khi "xe điên" lao vào dòng xe đang lưu thông 
Khi đèn xanh bật lên, dòng người đang qua giao lộ ở TP. Hồ Chí Minh thì chiếc xe tải lao như “tên bắn” tông và cuốn hàng loạt xe máy, nhiều người gào khóc trong hoảng loạn.
 
Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 6/1 tại giao lộ Quốc lộ 1- Liên Khu 4-5 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM). Lúc đó khoảng 17h, khi đèn tín hiệu xanh bật lên, dòng người đi xe máy qua giao lộ Liên Khu 4-5 trên Quốc lộ 1.
leftcenterrightdel
Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm xe tải 
Lúc này, xe tải BKS: 54Z-1140 chạy trên Quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc lao với tốc độ như “tên bắn” tông và cuốn hàng loạt xe máy đang qua giao lộ.
 
Nhiều người đi xe máy vứt phương tiện gào khóc tháo chạy trong hoảng loạn, một số bị húc văng qua hai bên đường.
leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn 
Xe tải “điên” chỉ dừng lại khi tông 5 xe máy. Vụ tai nạn khiến một phụ nữ bị trọng thương được chuyển đi bệnh viện cấp cứu, những nạn nhân còn lại may mắn thoát nạn nhưng một số bị xây xát, tinh thần hoảng loạn.
 
"Ám ảnh. Thật khủng khiếp. Cứ tưởng là chết rồi. Chúng tôi chạy xe đúng luật khi đèn xanh bật lên mà vẫn bị xe tải lao đến tông. Ai cũng gào khóc hoảng loạn”, một nạn nhân kể.

Tại  hiện trường, 5 xe máy văng trên khắp mặt đường. Trong đó, một xe máy bị cuốn vào gầm xe tải. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc kéo dài.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ tai nạn.
 
Nam Phong