Công an Đà Nẵng đang tiến hành điều tra vụ tai nạn giữa xe đầu kéo và xe khách trên đường dẫn Nam hầm Hải Vân (Đà Nẵng) làm 2 người chết tại chỗ, 17 người bị thương xảy ra vào rạng sáng ngày 15/10.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do tài xế xe khách vượt ẩu dẫn đến va chạm trực diện với xe đầu kéo.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã đến Bệnh viện  Đà Nẵng để thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn trên.

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã đến Bệnh viện  Đà Nẵng để thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn trên.

Bệnh viện Đà Nẵng đang tích cực điều trị cho 17 người trong vụ ô tô khách đối đầu với xe container ở đường dẫn Nam hầm Hải Vân.

Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng Lê Đức Nhân cho hay, sáng sớm cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 17 bệnh nhân trong vụ tai nạn trên. Các bệnh nhân nhập viện đa phần bị gãy tay, gãy chân. Bệnh viện  đã tiến hành  phẫu thuật cho 1 bệnh nhân bị lún sọ não, 2 bệnh nhân gãy xương phức tạp. Hiện, sức khỏe của 17 bệnh nhân đều đã ổn định.

Chưa hết bàng hoàng vói những gì vừa xảy ra với mình, chị Nguyễn Thị Xưa (trú ở tỉnh Thái Nguyên) cho biết, chị cùng 13 người trong gia đình đến Bình Phước để ăn cưới.

Thời điểm xảy ra tai nạn, hầu hết hành khách trên xe đều ngủ say. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh, chị chỉ nghe thấy tiếng động mạnh, mọi người trên xe bắt đầu kêu la trong hoảng loạn. Sau  đó thì chị và mọi người được đưa ra khỏi xe khách để đến bệnh viện cấp cứu.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: CA cung cấp)

Trưa 15/10, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã đến BV Đà Nẵng để thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn trên.

UBND TP Đà Nẵng đã hỗ trợ các nạn nhân bị thương mỗi người 2 triệu đồng, hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/người.

Trước đó, như Báo BVPL đã thông tin, rạng sáng ngày 15/10, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại đường dẫn số 3 vào hầm Hải Vân giữa xe khách và xe đầu kéo làm 2 người tử vong, 17 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Tài xế lái xe khách bị thương nặng, mắc kẹt tại cabin.

 

 

Mộc Lan