leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một người tử  vong. (Ảnh:MP)

Vụ tai nạn thứ nhất vào khoảng hơn 20h khuya hôm qua (10/2/2023), lúc này anh Tr.H.N (22 tuổi, quê tỉnh Gia Lai, sinh viên) điều khiển xe máy BS 81U1-312.17 trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Lợi về cầu vượt Linh Xuân.

Khi đến giao lộ với đường số 25 (còn gọi là ngã tư cá Sấu hoa cà), thuộc phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức thì xảy ra va chạm với xe máy BS 86B7-110.23 do anh Tr.H.P. (47 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) điều khiển chạy cùng chiều đang rẽ trái để vào khu cá Sấu hoa cà.

Cú va chạm mạnh làm cho cả 2 người ngã xuống đường, hậu quả anh P. tử vong tại chỗ, nam sinh được chuyển vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tại nạn tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. (Ảnh:MP)

Trước đó vào hồi 19h cùng ngày, nam shipper tên Phạm Thành Phương (26 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) chạy xe máy trên quốc lộ 1K hướng Đồng Nai về TP HCM.

Khi đi qua đoạn phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì va quẹt với một xe máy khác do một người nam điều khiển chạy cùng chiều.

Va chạm làm cho nam shipper ngã qua bên trái, vừa lúc này một xe 16 chỗ chạy phía sau tới không xử lý kịp đã cán vào người nạn nhân.

Hậu quả tai nạn làm nam shipper bị thương nặng được chuyển bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Còn chiếc xe máy liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương và Công an TP Thủ Đức, TP HCM đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera làm rõ nguyên nhân.

Mai Phong