leftcenterrightdel
Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn đường này có đến gần 20 hố ga nhô cao hơn so với mặt đường, khiến các phương tiện như xe máy, xe đạp di chuyển khó khăn, nhất là vào hôm trời tối và trời mưa.
leftcenterrightdel
Mỗi hố ga nhô cao khoảng 5 đến 7cm lên mặt đất, các phương tiện đi qua phải né tránh nếu không rất dễ bị hỏng lốp.
leftcenterrightdel

Thường xuyên đi qua tuyến đường này, anh Nguyễn Ngọc Hải (phường Lĩnh Nam) chia sẻ: "Hố ga nhô cao như thế này, người lái xe máy, xe điện hay xe đạp đi vào chắc chắn sẽ bị giật mình, mất lái và ngã ra đường. Tôi đã chứng kiến rất nhiều trường hợp bị ngã xe trên tuyến đường này."

leftcenterrightdel
Ở một số hố ga đã được đắp thêm bê tông nhưng không cải thiện đáng kể được tình hình.
leftcenterrightdel
Không chỉ có nhiều hố ga nhô cao như "bẫy" người dân, tuyến đường này bị đổ trộm phế thải xây dựng gây mất vệ sinh môi trường.
leftcenterrightdel
Nhiều người dân vẫn thiếu ý thức vứt rác bừa bãi mặc dù có thông báo cấm.
leftcenterrightdel
Anh Dương Thành (quê Hưng Yên) bày tỏ, vào giờ cao điểm lái xe qua đây phải tránh hố ga nhô lên cao đã khó khăn, dọc 2 bên đường, ô tô, xe máy đỗ tràn lan, khiến đường hẹp hơn, đi lại càng thêm khó khăn.

Được biết, đoạn đường này thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 (đoạn đường Đầm Hồng đến Quốc lộ 1A). Dự án do Liên danh Công ty Cổ phần Kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội cùng Công ty Xây dựng công trình Hoàng Mai làm chủ đầu tư, được thực hiện theo hình thức xây dựng - chuyển giao.

Đến nay, đoạn đường đi qua Khu đô thị Định Công là đoạn duy nhất được hoàn thiện trải nhựa, song, lại xuất hiện hàng loạt hố ga nhô cao, gây nguy hiểm cho người dân hay lưu thông qua khu vực này.

Duy Minh