leftcenterrightdel
Nơi chiếc ghe bị chìm 

Sáng 15/2, lãnh đạo UBND xã Hương Phú, huyện Nam Đông (Thừa Thiên Huế) xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ tai nạn chìm ghe nghiêm trọng khiến 3 người mất tích và công tác tìm kiếm các nạn nhân vẫn đang được triển khai.

Theo đó, khoảng 7 giờ 30 sáng cùng ngày, thuyền nhôm chở 12 người dân đi làm rừng qua sông La Ma (xã Hương Phú) đến đoạn giữa sông thì thuyền bị chìm, khiến 3 người mất tích (2 đàn ông, 1 phụ nữ, chưa xác định danh tính). 9 người may mắn tự bơi được vào bờ, một số người bị ngạt nước nhẹ được chở đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi tai nạn xảy ra, UBND xã Hương Phú đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên sau nhiều giờ tìm kiếm. Đến trưa nay, 3 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Ông Hồ Văn Vinh, Chủ tịch UBND xã Hương Phú cho biết, sông La Ma (thượng nguồn sông Tả Trạch) và nơi xảy ra tai nạn rất sâu, khoảng 14-15m nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp khó khăn. Thời điểm xảy ra tai nạn đoạn sông này vắng người.

Trong 3 người mất tích có 2 vợ chồng ở thôn Phú Mậu. Hiện lực lượng chức năng của xã phối hợp với huyện đang tổ chức tìm kiếm và đợi lực lượng cứu hộ của tỉnh lên hỗ trợ tìm kiếm.


Đắc Đức - Xuân Nha