leftcenterrightdel
 Đối tượng L.V.S và chiếc xe máy mang biển giả. (Ảnh Công an cung cấp)

Mới đây, trong khi thực hiện Kế hoạch xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn, tổ công tác của Trạm CSGT An Hưng - Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, CATP Hải Phòng dừng phương tiện xe mô tô BKS 34P2-1950 do L.V.S (SN 1975, ngụ An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương) điều khiển.

Quá trình kiểm tra, người điều khiển phương tiện không xuất trình được đăng ký xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự còn hiệu lực. Tổ công tác còn phát hiện chiếc xe có điểm nghi vấn, đó là chiếc xe Airblade đời mới nhưng lại đeo biển kiểm soát 4 số đời cũ.

Qua tra cứu nhanh mô tô BKS: 34P2-1950 không có trong dữ liệu đăng ký, quản lý phương tiện. Tra cứu số khung, số máy của mô tô trên thì phát hiện biển số thật của chiếc xe này là 15B1-165.00. Chính chủ của chiếc xe Airblade này là anh Nguyễn Hoàng Dũng, trú tại Trần Bình Trọng, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Liên hệ với anh Dũng qua điện thoại, anh Dũng cho biết, xe mô tô BKS: 15B1-165.00 bị mất trộm ngày 9/5/2019 tại địa bàn Phường Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng. Tổ công tác đã đưa người và bàn giao phương tiện cho Công an phường Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trúc Quyên